Tin mới

Xót Công Vinh, Thủy Tiên nói "mát" HLV Lê Thụy Hải

Thứ tư, 04/02/2015, 11:56 (GMT+7)

Thủy Tiên không phải người lành tính như Công Vinh và trước viễn cảnh chồng phải ngồi dự bị dài ở B.Bình Dương, nữ ca sĩ này đã đăng đàn và nói những lời trách móc đối với HLV Lê Thụy Hải.

Thủy Tiên không phải người lành tính như Công Vinh và trước viễn cảnh chồng phải ngồi dự bị dài ở B.Bình Dương, nữ ca sĩ này đã đăng đàn và nói những lời trách móc đối với HLV Lê Thụy Hải.

 

Ghi bàn cho B.Bình Dương trong chiến thắng 3-1 trước SXKT Cần Thơ, Công Vinh đã lập tức gửi lời cám ơn đến con gái của mình là bé Gạo, đồng thời không quên tri ấn HLV Lê Thụy Hải như một cách để khẳng định, anh luôn sẵn sàng cho mỗi cơ hội ra sân.

"Trước trận đấu, con gái của tôi đã chúc ba may mắn. Vì thế bàn thắng này tôi dành tặng cho gia đình của mình. Thực sự hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn bố Hải (HLV Lê Thụy Hải) đã tạo cơ hội cho tôi, ghi nhận những nỗ lực vừa qua của tôi trên sân cỏ. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến khán giả Bình Dương đã lặn lội xuống Cần Thơ ủng hộ cho đội bóng lẫn cá nhân tôi”, Công Vinh phát biểu.

Nhưng sau khi Công Vinh gửi lời cám ơn như vậy thì vợ anh, ca sĩ Thủy Tiên lại đăng status lên Facebook cá nhân của mình với hàm ý xót xa thay cho số phận dự bị của Công Vinh ở B.Bình Dương. Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên viết: "Trên đời, ngoài cha mình ra thì chắc hiếm ai như anh này (Công Vinh). Con người gì mà chẳng bao giờ biết ghét hay giận ai, dù cho người kia có chửi, làm nhục hay cố tình hại bạn ấy lên bờ xuống ruộng... Còn mình thì thù dai lắm nhé! Đã giận ai thì giận suốt đời như thể cánh cửa đã đóng rồi thì vĩnh viễn đừng có hòng mà mở ra được, phải nói là siêu lì… Đúng là ''tánh kì".

 

Có thể nói đoạn status của Thủy Tiên là nhằm nói 'mát' HLV Lê Thụy Hải, bởi từ sau khi tiền đạo Công Vinh đến B.Bình Dương đã bị ông Hải 'lơ' không thích, thậm chí ông từng tuyên bố "Ở Bình Dương chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Công Vinh có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị".

 

Khoảng thời gian ở B.Bình Dương và ĐT Việt Nam, Công Vinh đã có phần bị coi nhẹ bởi nhiều lần anh ra sân từ băng ghế dự bị. Vợ của tuyển thủ Việt Nam đang rất lo lắng cho chồng. Cô hoang mang, lo lắng về một ngày người hâm mộ sẽ quay lưng lại với chình người thân của nữ ca sĩ.

"Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh, còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực. Mặc dù đã quá quen với những tổn thương nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?" Còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ?" - Thủy Tiên viết lên tâm trạng của mình khi sợ chồng mình bị khán giả quay lưng.

Q.A (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news