Tin mới

Xót thương cụ bà bị nhốt trong nhà, tố con dâu đánh đập

Thứ sáu, 30/10/2015, 08:33 (GMT+7)

Một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh bà cụ bị nhốt trong nhà, tố con dâu ngược đãi, đánh đập và bỏ đói.

Một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh bà cụ bị nhốt trong nhà, tố con dâu ngược đãi, đánh đập và bỏ đói.

Theo nội dung chia sẻ của đoạn video: "Cụ già bị tai biến, sáng cụ đái ra quần, đứa con dâu nhảy vào bóp cổ và tát cụ đỏ hết cả mặt. Hàng xóm sang để can ngăn, gọi thằng con giai về nó cũng không thèm về, đứa con gái sang thì cho bà vào nhà nhốt từ sáng đến giờ không cho cụ ăn. Cụ kêu khóc, kêu đói trong nhà thì mọi người mới biết mang đồ ăn sang cho cụ".[mecloud]zam9KXKlZF[/mecloud]

Cụ bà bị nhốt cũng nói bằng giọng yếu ớt, tố bị con dâu ngược đãi: "Con Th. nó bóp cổ, nó tát …làm gì có gì mà ăn, khổ sở…".

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm chú ý của mạng xã hội. Rất nhiều thành viên lên án hành động ngược đãi mẹ 

Liên quan đến đoạn video, báo Tri Thức Trẻ cho hay, sự việc xảy ra tại một gia đình nằm trên đường 19/5, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Cụ bà trong đoạn video là bà Nguyễn Thị N (khoảng 70 tuổi, quê ở Nam Trực, Nam Định) hiện đang sống cùng con trai tại địa chỉ trên.

Cũng theo nguồn tin này, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã có mặt can thiệp, mời hai vợ chồng người con trai lên làm việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news