Tin mới

Xót xa gia cảnh éo le của cô gái tử vong liên quan đến Châu Việt Cường

Thứ ba, 06/03/2018, 09:43 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xót xa trước gia cảnh không thể éo le hơn của cô gái trẻ tử vong liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường.

Nhiều người không khỏi xót xa trước gia cảnh không thể éo le hơn của cô gái trẻ tử vong liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường.

Liên quan đến vụ án Châu Việt Cường, sau khi khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu, thi thể T.M.H (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) đã được đưa về nhà riêng tại huyện Chương Mỹ. Nhận tin con gái ra đi đột ngột, gười mẹ gần 50 tuổi đau đớn ngồi thất thần bên cạnh chiếc quan tài.

Theo Trí thức trẻ, gia cảnh của H. vô cùng khó khăn. H. sinh ra trong gia đình có 2 anh em. Do nhà không có điều kiện nên H. nghỉ học từ lớp 6 để đi làm thêm phụ giúp bố mẹ. Đáng buồn hơn, bố của H. nhiều năm nay đã bỏ mẹ con H. đi làm ăn xa và không về nhà, mẹ H. đã 50 tuổi, sức khỏe yếu không làm được gì. Cả nhà của H. sống tạm trong căn nhà cấp 4 của bà ngoại, trong nhà không có gì đáng giá.

Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh internet

Phía gia đình H. bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc. Ngày 7/3, gia đình sẽ đưa thi thể H. về đài hóa thân hoàn vũ Ba Vì.

Trước đó, Vnexpress, Vietnamnet, Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ H. và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Theo lời khai từ Cường, bản thân ăn rất nhiều tỏi, những người bạn chứng kiến có vào can ngăn nhưng do ai cũng đang phê ma túy nên không can được. Sau đó những người này đi khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news