Tin mới

Xót xa hình ảnh ngày càng gầy của nghệ sĩ Lê Bình

Thứ năm, 20/12/2018, 11:48 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gày hơn khi đang trong thời gian điều trị ung thư phổi khiến người hâm mộ xót xa.

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gày hơn khi đang trong thời gian điều trị ung thư phổi khiến người hâm mộ xót xa.

Những hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình trong thời gian ở nhà điều trị ung thư khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Khuôn mặt mệt mỏi, sút cân trầm trọng là những gì nghệ sĩ Lê Bình đang phải trải qua.

Nghệ sĩ Lê Bình nhập viện điều trị ung thư phổi vào cuối tháng 8/2018 vừa qua. Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình tiết lộ tình trạng sức khỏe đang có nhiều chuyển biến xấu đi. Cụ thể, ông cho biết, tuy hai buồng phổi rất tốt nhưng chính giữa lại mọc ra một khối u như cái gai.

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gày khiến công chúng xót xa. Ảnh internet
Dù bị ung thư nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn lạc quan. Ảnh internet

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Lê Bình đã được bác sĩ cho điều trị tại nhà. Dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao.

 
Diễn viên Mai Phương đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh internet

Ông đã có hơn 30 năm theo nghề với hơn 200 vai diễn. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Lê Bình như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Vài năm trở lại đây, diễn viên Lê Bình ít tham gia đóng phim, ông chỉ góp mặt trong các vai nhỏ khách mời ít đất diễn. Cát-xê cũng ngày một thấp, không thể so sánh với các đồng nghiệp trẻ. Nhưng chính lúc bạo bênh, Lê Bình lại thấy hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm yêu mến từ khán giả và đồng nghiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news