Tin mới

Xử lý lấn chiếm vỉa hè, Phó chủ tịch phường bị quơ dao trúng tay

Thứ tư, 21/06/2017, 14:40 (GMT+7)

Trong lúc ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở Sài Gòn, Phó chủ tịch phường 8 và cán bộ tổ công tác đã bị một phụ nữ cầm dao Thái Lan tấn công.

Trong lúc ra quân xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở TP. HCM, Phó chủ tịch phường 8 và cán bộ tổ công tác đã bị một phụ nữ cầm dao Thái Lan tấn công.

Tiểu thương cho trẻ em ngồi lên hàng hóa để chống đối lực lượng chức năng thu giữ ở Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, An ninh thủ đô, ngày 21/6, Công an quận Gò Vấp cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Mai Thị Quý (SN 1983, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra, làm rõ về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, khoảng 7h45 sáng 19/6, tổ công tác trật tự đô thị phường 8, quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra, xử phạt những trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên địa bàn. Tại đây, tổ công tác phát hiện hộ chị Quý có hành vi lấn chiếm vỉa hè tại số nhà 695 trên đường Quang Trung nên tiến hành lập biên bản.

Dù được tổ công tác giải thích nhưng chị Quý vẫn có thái độ không chấp hành, chống đối và xảy ra cự cãi với lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng đang lập biên bản, đối tượng Quý bất ngờ dùng dao tấn công một người trong tổ công tác là anh Nguyễn Văn Tâm, làm anh này bị thương.

Thấy vậy, ông Bành Văn Trần Vinh - Phó Chủ tịch phường 8 đến can ngăn cũng bị người phụ nữ này tấn công gây thương tích. Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng hỗ trợ tổ công tác làm nhiệm vụ đã lập tức trấn áp, đưa đối tượng cùng hung khí về trụ sở để xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news