Tin mới

Xử phạt hành chính "chồng" người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân

Thứ bảy, 30/01/2016, 09:21 (GMT+7)

Công an TP.Phan Thiết ra quyết định xử phạt hành chính ông Duy - “chồng” diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không có giấy phép và tịch thu khẩu súng hơi cay tang vật.

Công an TP.Phan Thiết ra quyết định xử phạt hành chính ông Duy - “chồng” diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không có giấy phép và tịch thu khẩu súng hơi cay tang vật.

Theo thông tin trên báo Công an TP. HCM, Vietnamnet, ngày 28/1, Công an TP.Phan Thiết ra quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Bảo Duy (31 tuổi, trú TP.Phan Thiết, Bình Thuận - “chồng” diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân) về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không có giấy phép và tịch thu khẩu súng hơi cay tang vật.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP. HCM dẫn lời ông Duy cho hay, trưa 27/1 do có việc vận động một chương trình Từ thiện và thăm nội nên anh từ TP.HCM đi Phan Thiết bằng xe Camry biển số 51F-254.57.

Công an kiểm tra hành chính và lục soát bên trong chiếc xe 51F-254.57 - Ảnh: Quế Hà/ Thanh Niên

Khi dừng đèn đỏ tại ngã tư, phía trước xe anh Duy có một chiếc ô tô do anh Đỗ Trọng Hòa điều khiển. Khi đèn chuyển sang xanh, chiếc xe phía trước cứ nhích lên rồi dừng lại nhiều lần. Bức xúc anh đã bóp còi hối thúc nhưng chiếc xe trước mặt vẫn đứng im.

“Thấy vậy, tôi tức quá vòng xe lên ngang với chiếc xe phía trước, bấm kính xuống và có đưa khẩu súng hơi cay lên rồi bấm kính lên đi ngay. Sự việc xảy ra rất nhanh và tôi không hề xuống xe móc súng đe dọa như một số thông tin” - Bảo Duy khẳng định.

Theo Duy, do người lái xe phía trước nhầm tưởng là súng quân dụng nên đã gọi điện thoại báo cho lực lượng công an.

Về nguồn gốc khẩu súng Nguyễn Bảo Duy cho biết anh mua đã lâu, tuy nhiên chưa hề sử dụng lần nào nên chưa đi đăng ký sử dụng. Nguyễn Bảo Duy cũng cho biết chỉ vài ngày nữa anh và Phi Thanh Vân sẽ đón con ra đời nên anh mong muốn mọi người hiểu rõ đúng sự việc và cảm thông cho vợ chồng anh.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news