Tin mới

Xứ Wales - Bắc Ailen: "Sức nóng" của trận derby trên đất Pháp

Thứ bảy, 25/06/2016, 15:13 (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa xứ Wales vs Bắc Ailen ở vòng 1/8 Euro 2016 lại được đặc biệt chú ý đến bởi cả 2 đội đều lần đầu tham dự và vượt qua vòng bảng.

Cuộc đối đầu giữa xứ Wales vs Bắc Ailen ở vòng 1/8 Euro 2016 lại được đặc biệt chú ý đến bởi cả 2 đội đều lần đầu tham dự và vượt qua vòng bảng. 

[mecloud]j14JV6BEdo[/mecloud]

Gareth Bale đang quyết tâm cùng xứ Wales làm nên lịch sử khi đã giành vé vào vòng 1/8 Euro 2016. “Đội tuyển Xứ Wales đã trải qua một cuộc hành trình lớn nhất trong lịch sử. Chúng tôi từng có một vị trí rất thấp trên bảng xếp hạng FIFA là 112, nhưng bây giờ Xứ Wales đã góp mặt ở vòng 16 đội”, chân sút đnag khoác áo CLB Real Madrid chia sẻ. 

Gareth Bale là ngôi sao đáng chú ý nhất ở trận đấu này


Trận "derby" này được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng khi cả 2 đội đều rất hiểu nhau và từng có nhiều duyên nợ trong quá khứ. Thế nhưng, CĐV của 2 đội lại tỏ ra hài hòa trước cuộc đối đầu tại giải đấu đối với họ đều là lịch sử này, bởi thông tin Anh rút khỏi Liên minh châu Âu (Xứ Wales và không ít người dân Bắc Ireland tán thành quyết định này). 

Ở trận đấu này, xứ Wales được đánh giá cao hơn Bắc Ailen bởi đội hình này sở hữu nhiều siêu sao như Aaron Ramsey, Ashley Williams, Joe Allen và đặc biệt là Gareth Bale - cầu thủ đã ghi ba bàn trong ba trận vòng bảng. Tuy nhiên, Xứ Wales không thể xem thường Bắc Ailen khi họ cho thấy sự kết dính ở các tuyến và sức mạnh tập thể tuyệt vời.

Cuộc đối đầu giữa Bắc Ailen vs xứ Wales sẽ diễn ra lúc 23h00 đêm nay 25/6 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lực lượng:

Cả 2 đội đều có lực lượng mạnh nhất.

- Xứ Wales: Sam Vokes và Ben Davies sẽ bị treo giò trận tiếp theo nếu nhận thêm 1 thẻ vàng.

- Bắc Ailen: Craig Cathcart, Jonny Evans, Jamie Ward và Stuart Dallas sẽ bị treo giò trận tiếp theo nếu nhận thêm 1 thẻ vàng.

Đối đầu và phong độ:

- Xứ Wales bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Bắc Ailen (thắng 2, hòa 3).

- Xứ Wales dẫn đầu bảng B với thành tích thắng 2, thua 1.

- Bắc Ailen đi tiếp nhờ đứng thứ 3 ở bảng C với thành tích thắng 1, thua 2.

Đội hình dự kiến:

Xứ Wales (3-5-2): Hennessey – Chester, Williams, Davies – Gunter, Allen, Ledley, Taylor, Ramsey – Bale, Vokes.

Bắc Ailen (4-5-1): McGovern – Evans, Cathcart, McAuley, Hughes – Dallas, Davis, Norwood, Evans, Ward – Washington.

Kèo châu Á: Xứ Wales chấp hòa (0: 1/2)

Kèo tài xỉu: 1 3/4

Lựa chọn: Bắc Ireland và xỉu

Dự đoán: Hòa 0-0 trong 90 phút

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news