Tin mới

Xuân Bắc bị đạo diễn mắng té tát: "Anh không tôn trọng mọi người"

Thứ bảy, 27/05/2017, 09:14 (GMT+7)

Đi muộn gần tiếng, Xuân Bắc chấp nhận lời mắng mỏ từ đạo diễn: "Anh không tôn trọng mọi người".

Đi muộn gần tiếng, Xuân Bắc không thanh minh hay giải thích mà chấp nhận lời mắng mỏ từ đạo diễn: "Anh không tôn trọng mọi người".

Câu chuyện đi muộn thường xảy ra "như cơm bữa" trong showbiz Việt, trong buổi họp báo The Face, cả ba HLV là Lan Khuê, Thanh Tú, Hoàng Thùy cùng đến trễ gần 2 tiếng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Bắc chia sẻ chuyện anh vô cùng xấu hổ khi đến muộn 1 tiếng 45 phút trong chương trình "Ấm tình nghệ sĩ" khiến nhiều người phải chờ đợi. Lúc đến muộn Đạo diễn có nói: "Anh không tôn trọng mọi người". Dù là không phải thế nhưng Xuân Bắc cũng không thanh minh mà phải chấp nhận lời mắng mỏ ấy từ người đạo diễn tài năng.

Dù đã có lời xin lỗi nhưng với Xuân Bắc vẫn chưa đủ. Theo anh, cách để lấy lại được niềm tin và không phụ lòng mọi người là phải biểu diễn thật hay trong chương trình Từ thiện sắp tới

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Xuân Bắc.

Được biết, theo chia sẻ của Xuân Bắc, khi có việc bận anh đã gọi điện xin đến muộn. Tuy vậy, anh vẫn xấu hổ và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

 

Xuân Bắc sinh năm 1976 tại Việt Trì - Phú Thọ. Anh từng theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và sau đó về công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nổi tiếng nhờ phim ảnh nhưng những vai diễn hài mới làm nên tên tuổi của Xuân Bắc. Trong thời điểm hài miền Bắc thoái trào, Xuân Bắc vẫn giữ được độ hot và là một trong những ngôi sao đắt show nhất.

Ngoài diễn xuất, anh còn gây ấn tượng với vai trò MC của một số chương trình truyền hình như: Đuổi hình bắt chữ, Hỏi xoáy đáp xoay, Ơn giời! Cậu đây rồi. Xuân Bắc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào đầu năm 2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi muộn