Tin mới

Xuân Bắc bị tài xế taxi chê thẳng mặt là diễn không bằng Tự Long

Thứ năm, 22/02/2018, 19:45 (GMT+7)

"Tất nhiên những ý kiến đóng góp dù khen hay chê tôi cũng đều tĩnh tâm lắng nghe phân tích...", Xuân Bắc chia sẻ.

"Tất nhiên những ý kiến đóng góp dù khen hay chê tôi cũng đều tĩnh tâm lắng nghe phân tích...", Xuân Bắc bị tài xế taxi chê thẳng mặt là diễn không bằng Tự Long - Ảnh 1.

Xuân Bắc bắn tim tại chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Trước câu hỏi của nữ MC: "Nhiều bạn khán giả nói Tết mà không có Xuân Bắc bị tài xế taxi chê thẳng mặt là diễn không bằng Tự Long - Ảnh 2.

Trước chia sẻ của Xuân Bắc là không bị tác động bởi những lời khen chê từ mọi người, nữ MC của chương trình lại đặt thêm câu hỏi: "Bình luận khen chê của hàng xóm em thấy hình như nó tác động đến anh cũng khá nhiều?"

Với thắc mắc này của MC Bữa trưa vui vẻ khiến mọi người nhớ tới câu chuyện tranh luận của Xuân Bắc với hàng xóm được chính anh chia sẻ trên Facebook cá nhân trước đó.

Cụ thể là bác hàng xóm cho rằng, chiếc váy Hồ Quỳnh Hương mặc trong chương trình Chào xuân không phù hợp trong khi Xuân Bắc lại thấy không có vấn đề gì. Và vì không đồng quan điểm nên hàng xóm đã nói với Xuân Bắc rằng: "Cậu có vấn đề về nhận thức. Làm văn hóa như cậu thì chết".

Xuân Bắc đã mang câu chuyện này lên mạng xã hội để hỏi ý kiến của khán giả.

Khi bị nữ MC nhắc lại câu chuyện trên, Xuân Bắc cười nói: "Bác hàng xóm nhà tôi hay lắm. Tôi vẫn thường xuyên lắng nghe ý kiến của bác bán phở này, bác hàng xóm, anh xe ôm này...

Để khẳng định mình không bị tác động bởi lời chê bai, Xuân Bắc kể thêm câu chuyện hài hước:

"Có hôm trời lạnh, tôi bịt mặt lên trên xe và gặp anh taxi, anh bảo là: "Ô ngõ đấy là ngõ nhà Xuân Bắc hay sao ấy". Tôi gật đầu, ông bảo: "Ơ anh không thích thằng đấy đâu nhá, thằng đấy diễn không hay bằng Tự Long".

Tôi cũng bảo, "anh ơi em cũng không thích cái thằng đấy".

"Ừ thế là mình đồng quan điểm nhưng mà thằng con giai anh lại cứ thích cái thằng đấy".

Tôi luôn lắng nghe mà, tôi thích hàng xóm vì tôi không cô đơn được, tôi không một mình được, ăn tôi cũng không ăn một mình được, vui chơi tôi cũng không vui chơi một mình được, chỉ có nỗi buồn là tôi để một mình được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bữa trưa vui vẻ