Tin mới

Xuân Bắc coi việc vợ livestream “tố” bị chèn ép là “chuyện đàn bà”?

Thứ năm, 14/09/2017, 09:54 (GMT+7)

Sau sự việc vợ livestream trên trang cá nhân tố NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép trong công việc, Xuân Bắc chỉ coi đấy là "chuyện đàn bà".

Sau sự việc vợ livestream trên trang cá nhân tố NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép trong công việc, Xuân Bắc chỉ coi đấy là "chuyện đàn bà".

Mới đây, chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ NSƯT Xuân Bắc livestream chia sẻ bức xúc về việc bị đẩy ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Sân khấu một cách thiếu minh bạch. Trong đoạn livestream dài hơn 36 phút, chị Nhung liên tục khóc lóc, đồng thời đưa ra nhiều giấy tờ để chứng minh cho lời nói của mình.

Chị Nhung "tố" NSND Anh Tú chèn ép trong công việc. Ảnh internet

Theo Dân trí, Trí thức trẻ đưa tin, NSND Anh Tú thấy hơi mệt mỏi và buồn về sự việc này.

"Chuyện này tôi nghĩ rất đơn giản và xảy ra từ hồi tháng 6 rồi. Bây giờ Nhung mới bới móc chuyện này lên tôi không hiểu động cơ là gì nên cũng đang hơi băn khoăn.Khi chấm tốt nghiệp, tôi cũng chỉ là cộng tác viên ngoài, lãnh đạo nhà trường mời tôi tham gia sắp xếp được thời gian thì tôi nhận lời thôi.", NSND Anh Tú cho biết.

NSND Anh Tú cảm thấy bị tổn thương sau vụ việc này. Nguồn internet

Trong clip, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chỉ đích danh NSND Anh Tú là cộng tác viên của nhà trường, là người đã can thiệp vào công việc của chị. Theo đó, dư luận cũng rất quan tâm tới phản ứng của diễn viên Xuân Bắc trước sự việc này.

Ngày 13/9, NSND Anh Tú và Xuân Bắc đã gặp gỡ trò chuyện tại buổi liên hoan của Nhà hát Kịch Việt Nam. "Tôi vừa đi nhậu với Xuân Bắc trưa nay. Tôi có ghé vào tai Bắc nói rằng: "Sau sự việc vừa rồi, báo chí đang rất quan tâm đến việc giữa anh và Bắc ở Nhà hát như thế nào lắm". Bắc bảo: "Ôi, chuyện đàn bà ấy mà", NSND Anh Tú chia sẻ.

Hơn nữa, theo NSND Anh Tú, anh không biết trong sâu thẳm nghệ sĩ Xuân Bắc đang nghĩ gì nhưng quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp, không ảnh hưởng đến công việc và anh cũng không quan tâm đến những bàn tán xung quanh việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Anh Tú