Tin mới

Xuân Bắc tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của Xuân Hinh

Thứ năm, 22/09/2016, 12:29 (GMT+7)

Danh hài Xuân Bắc vô tình tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh trong buổi họp báo.

Danh hài Xuân Bắc vô tình tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Xuân Hinh kẻ chọc cười dân dã" tại Hà Nội, Xuân Bắc đã có những chia sẻ thú vị về Xuân Hinh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh trong buổi họp báo. Ảnh internet

Xuân Bắc chia sẻ, chính nghệ sĩ Xuân Hinh giúp anh biết đến bộ môn nghệ thuật chèo. Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng tiết lộ cát-xê cao ngất ngưởng của "vua hài đất Bắc":

"Tôi đã tận mắt chứng kiến cát-xê của Xuân Hinh cao ngất ngưởng thế nào. Tiền thu của một show diễn là 10 phần thì cát-xê của anh ấy phải chiếm 8 phần. Không phải do anh lấy đắt mà nhà tổ chức đầu tư một phần thì thu lãi một phần là được rồi".

Xuân Bắc thấy vinh dự khi được mời dẫn chương trình liveshow của Xuân Hinh. Sau 40 năm hoạt động nghệ thuật, Xuân Hinh mới tổ chức liveshow chèo đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã, diễn ra vào ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được thực hiện bởi ê kíp đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn Lê Hùng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng dàn khách mời Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Bằng Kiều, Tùng Dương, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Nghĩa, Thu Huyền... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cátxê