Tin mới

Xuân Bắc, Việt Tú chiếm sóng trực tiếp "đá xoáy" màn cầu hôn của Trường Giang - Nhã Phương?

Thứ sáu, 23/03/2018, 10:34 (GMT+7)

Xuân Bắc còn nhấn mạnh vào việc chiếm sóng hơn chục phút của mình để đá xoáy vụ Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Xuân Bắc còn nhấn mạnh vào việc chiếm sóng hơn chục phút của mình để đá xoáy vụ Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Tối qua (22/3), tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra Lễ trao giải 2018 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Các màn công bố giải thường đều diễn ra một cách suôn sẻ, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến màn công bố giải Music Video của năm do và đạo diễn Việt Tú chủ trì.

Bằng tài ứng biến hài hước, thâm thúy đậm chất Táo quân của mình, Xuân Bắc đã tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong phần tung hứng của hai khách mời có nhắc tới việc chiếm sóng và cầu hôn. Điều này khiến không ít người cho rằng, Xuân Bắc, Việt Tú đang gợi nhớ lại màn cầu hôn bị "ném đá" trước đó của Trường Giang.

Cụ thể, vừa bước lên sân khấu, Xuân Bắc đã nhấn mạnh vào việc chiếm sóng. Anh nói:

"Tôi rất sung sướng khi được đứng đây trao giải thưởng cùng một người bạn, người em và người đồng nghiệp là đạo diễn Việt Tú. 

Nhưng trước khi công bố giải, cho phép tôi nhận định chương trình. Mục này của tôi chỉ diễn ra khoảng 18 tới 22 phút là cùng".

Xuân Bắc, Việt Tú chiếm sóng trực tiếp đá xoáy màn cầu hôn của Trường Giang - Nhã Phương? - Ảnh 2.

Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú trao tặng giải thưởng cho Mỹ Tâm.

Tiếp đó, anh gây cười bằng những câu nói dí dỏm: "Tôi xin chia sẻ với ông Lê Xuân Thành một chút, là lần sau ban tổ chức bố trí người trao giải nên tế nhị hơn. 

Từ đầu chương trình là anh Lại Văn Sâm đứng với Lan Khuê, anh Tấn Minh với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, còn riêng tôi thì quý vị tự thấy…".

Ngay sau đó, Xuân Bắc đã kết hợp cùng Việt Tú để đá xoáy việc Trường Giang chiếm sóng cầu hôn Nhã Phương:

"Tôi không hiểu nhiều về âm nhạc, nhưng năm vừa qua tôi có tham gia một chương trình âm nhạc và được anh em đồng nghiệp đánh giá cao. Đó là nhờ sự dũng cảm của tôi. Hôm nay, tôi sẽ dũng cảm xin hát một bài.

Tuy nhiên, trước khi lên đây, tôi và Việt Tú đã bàn với nhau rằng, khi nào tôi định hát thì Việt Tú sẽ giành micro để cầu hôn".

Tung hứng cùng Xuân Bắc, Việt Tú cũng nói: "Anh làm em bối rối, nhưng em tin, chỉ đàn ông mới làm cho nhau hạnh phúc, nên em sẽ cầu hôn anh ở đây. Em nghĩ anh Sâm cũng không thể cản được vì anh Sâm đã tuyên bố trên báo rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news