Tin mới

Xuân Hinh hóa Chí Phèo, Thanh Thanh Hiền hóa Thị Nở xấu xí

Thứ năm, 25/12/2014, 15:32 (GMT+7)

Xuất hiện trong hài tết 2015 “Chuyện tình vườn chuối” Xuân Hinh hóa vai Chí Phèo, Thanh Thanh Hiền vào vai thị nở xấu xí khiến khán giả không ngớt tiếng cười.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong hài tết 2015 “Chuyện tình vườn chuối” Xuân Hinh hóa vai Chí Phèo, Thanh Thanh Hiền vào vai thị nở xấu xí khiến khán giả không ngớt tiếng cười.

Cùng nhau diễn xuất rất nhiều trong các bộ phim hài tết,  Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền luôn để lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Năm nay không ngoại lệ, cặp đôi sẽ kết hợp với nhau trong vai diễn Chí Phèo và Thị Nở trong hài tết “Chuyện tình vườn chuối”.

Xuân Hinh hóa vai Chí Phèo và Thanh Thanh Hiền hóa vai Thị nở trong hài tết "Chuyện tình vườn chuối"

Hài tết 2015 “Chuyện tình vườn chuối” lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu Chí Phèo – Thị Nở trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Cảnh ân ái của Chí Phèo – Thị Nở là điểm nhấn đặc biệt của trường đoạn này, làm sao để đưa nó vào phim là câu hỏi đau đầu với cả đội ngũ biên kịch và ê-kíp sản xuất của Tứ Vân Media. Cuối cùng, chi tiết nhạy cảm này đã được xử lý bằng điệu múa bình độc đáo với phần nhạc ấn tượng và đầy ẩn ý do chính Xuân Hinh đạo diễn.

Chuyện tình Chí Phèo - Thị Nở lại được tái hiện lại trên màn ảnh trong dịp tết 2015

Tiểu phẩm được quay suốt đêm trong bối cảnh một vườn chuối bên lò gạch cũ. Giữa mùa đông mà quay bối cảnh mùa hè, cả hai diễn viên phải chịu cái lạnh thấu xương. Trời lạnh đến nỗi đống rơm nơi hai nhân vật Chí Phèo và Thị Nở gặp nhau từ chỗ chỉ là đạo cụ trở thành nơi tránh rét của hai diễn viên giữa những quãng nghỉ của cảnh quay. Đeo lên bộ răng giả của Thị Nở, Thanh Thanh Hiền không ngớt lời chê mình xấu quá. Nhưng chính cô lại xin thêm mực đen để quyết vào răng cho đen thêm vì thấy “vẫn chưa đủ xấu”.

Xuân Hinh mê mệt với người đẹp Lan Phương trong tiểu phẩm "Đại gia ngày hôm qua"

Cũng trong CD với tiểu phầm “Đại gia của ngày hôm qua”, Xuân Hinh còn đóng vai Đại gia  mê mệt với nữ Diễn viên Lan Phương. Tuy không có chiều cao vượt trội nhưng Lan Phương lại có số đo ba vòng đủ ấn tượng để hút mắt người đối diện. 

Lan Phương tiếp tục tiến hóa xuất sắc với những hình ảnh nóng bỏng và sexy

Cô nàng đào mỏ do nữ diễn viên thủ vai vừa đáng yêu vừa đáng ghét, vừa thủ đoạn vừa ngây thơ, đặt bên cạnh một Xuân Hinh dạn dày kinh nghiệm, dại gái mà cứ như không. Hai diễn viên với hai lối diễn tưởng chừng khác biệt lại tạo ra hình ảnh chân dài - đại gia hoàn hảo.

Gần đây, nữ diễn viên đang tích cực thay đổi hình ảnh theo chiều hướng sexy, nóng bỏng. Tạo hình trong tiểu phẩm hài tết Đại gia của ngày hôm qua của cô cũng không ngoại lệ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news