Tin mới

Xuân Lan "dằn mặt" Á quân Vietnam Idol 2012 xấu tính vì cố tình phát ngôn gây sốc

Thứ tư, 07/03/2018, 15:27 (GMT+7)

Xuân Lan đã lên tiếng phản đối khi Hoàng Quyên chia sẻ: "Nực cười khi hoa hậu, ca sĩ giải trí nhận là nghệ sĩ".

Xuân Lan đã lên tiếng phản đối khi Hoàng Quyên chia sẻ: "Nực cười khi hoa hậu, ca sĩ giải trí nhận là nghệ sĩ".

Là một chân dài hàng đầu của làng Việt nên khi lên tiếng "dằn mặt" Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm. Sở dĩ, Xuân Lan lên tiếng phản đối là vì Hoàng Quyên đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi trước đó. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới nhất, Hoàng Quyên bày tỏ quan điểm một số đồng nghiệp chăm chỉ đi sự kiện, chạy show kiếm tiền còn cô lựa chọn cách "đi trốn". Mọi người thường đổ về thành thị còn bản thân Hoàng Quyên đang nghĩ đến chuyện "về rừng".

Khi được hỏi về danh xưng "nghệ sĩ" ở Việt Nam phải chăng đang rất lẫn lộn, Hoàng Quyên đã trả lời: "Lại là một chuyện đáng nói. Ở nước ngoài có "artist", tức là nghệ sĩ và pop star, tạm dịch là ngôi sao . Nhưng nghệ sĩ ở Việt Nam thì lại bao hàm trong ấy sự lẫn lộn thật khó hiểu. Á quân Vietnam Idol cho biết thêm cô thấy nực cười khi một số Hoa hậu, người mẫu, MC, ca sĩ giải trí thậm chí không đạt đến mức giải trí cũng được gọi là nghệ sĩ.

Xuân Lan dằn mặt Á quân Vietnam Idol 2012 xấu tính vì cố tình phát ngôn gây sốc - Ảnh 1.

Trước phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng Quyên, Xuân Lan đã ngay lập tức đưa ra ý kiến "cứng" của mình. "Hãy học cách phân biệt sự khác nhau và giống nhau giữa ca sỹ và nghệ sĩ. Hãy cống hiến tài năng cho nghệ thuật và khán giả thay vì "về rừng" vì xấu tính".

Xuân Lan dằn mặt Á quân Vietnam Idol 2012 xấu tính vì cố tình phát ngôn gây sốc - Ảnh 2.

Xuân Lan đã xóa dòng trạng thái "đá xéo" Hoàng Quyên sau vài giờ đăng tải. Hiện chúng tôi đang liên hệ với các nhân vật trong cuộc để tìm hiểu thêm về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Quyên