Tin mới

Xuân Lan lần đầu tung clip bé Thỏ đáng yêu

Thứ sáu, 28/03/2014, 09:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi sinh, siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên chia sẻ ảnh bé Thỏ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên, Xuân Lan chia sẻ clip quay về bé Thỏ.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi sinh, Siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên chia sẻ ảnh bé Thỏ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên, Xuân Lan chia sẻ clip quay về bé Thỏ.

 

Xuân Lan lần đầu tung clip bé Thỏ đáng yêu

Bé Thỏ - tên gọi ở nhà của con gái Xuân Lan - trông rất bụ bẫm, đáng yêu. Bé có đôi mắt một mí cá tính giống mẹ.

Được biết, clip này được làm để kỉ niệm bé Thỏ tròn 1 tháng tuổi. Xuân Lan chia sẻ: "Con gái yêu của Mẹ Lala tròn 1 tháng tuổi đây ạ. Clip này mẹ sẽ giữ đến trọn đời.  Cám ơn chú Milor Trần chụp ảnh đẹp cho con. Cám ơn chú Din Nguyễn quay phim và dựng clip cho con. Cám ơn cả nhà đã luôn yêu thương con".

Theo tin tức, Xuân Lan lên xe hoa với phó đạo diễn Thanh Nam cách đây vài năm, nhưng không lâu sau thì chia tay. Tháng 7/2013, cô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với bụng bầu gần 6 tháng. Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình. Bởi vậy mà thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận.

Xuân Lan lần đầu tung clip bé Thỏ đáng yêu

Bé Thỏ con gái Xuân Lan

Khi sau sinh bé Thỏ, cựu người mẫu càng gây bất ngờ khi vẫn giữ được vóc dáng như chưa hề trải qua thời kỳ sinh đẻ. Thậm chí phong cách thời trang của cô còn quyến rũ và táo bạo hơn trước.

Xuân Lan (tên đầy đủ Nguyễn Thị Xuân Lan, sinh ngày 12 tháng 8, 1978) là một siêu mẫu, diễn viên và đạo diễn thời trang người Việt Nam. Được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam", Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kì đầu - những năm 96-97. Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng với mái tóc cắt ngắn cá tính kiểu ma-nơ-canh, nổi bật trong giới thời trang lúc bấy giờ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news