Tin mới

Xuân Lan từ chối quà 14/2 triệu đô của người chồng bí ẩn

Thứ sáu, 07/02/2014, 16:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan đã thẳng thắn từ chối món quà triệu đô của chồng để đổi lại được ở bên cạnh chồng.

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan đã thẳng thắn từ chối món quà triệu đô của chồng để đổi lại được ở bên cạnh chồng.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc cũng như mong muốn của mình gửi tới người chồng "bí ẩn". Đến nay cha của con gái siêu mẫu là ai vẫn là một ẩn số mà chưa bao giờ Xuân Lan công khai cũng như chia sẻ trước công chúng. Đặc biệt, mọi người chỉ được nghe nói đó là một người đàn ông tốt, người mà khiến Xuân Lan luôn cảm thấy hạnh phúc cũng như là một chỗ dựa vững chắc của cô.

Xuân Lan từ chối quà 14/2 triệu đô của chồng

Siêu mẫu Xuân Lan và bé Thỏ

Xuân Lan mong có thể ở bên cạnh chồng cùng chồng chăm sóc bé Thỏ.

Siêu mẫu Xuân Lan tâm sự:

"Tâm thư cho cha bé Thỏ

Thôi thì.. Em công khai tâm sự với anh đây. Cha bé Thỏ ạ..
Em không tế nhị nữa. Cũng không nói những lời đẹp lòng cho anh nghe nữa. Em sẽ nói thẳng nói thật. Nói lên những điều em mong muốn.

Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng. Bớt đi công tác lại được không?? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm ba lần cho con bú và cho em... ngủ.. (mới nói là thấy vui rồi)..
Em biết anh chăm kiếm tiền với tiêu chí "Save the best for last" . Nhưng anh ơi lâu lâu em muốn anh về với em với con. Tiền bạc rất quan trọng (nhất là cho tương lai của con). Nhưng... đôi khi... anh có quan trọng hơn.

Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu đô cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi.

Nói thế thôi... Chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi... Xa quá...
Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa.. Đơn giản.. Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là: DAVID BECKHAM!!!".

Những dòng tâm sự của Xuân Lan nhận được nhiều đồng cảm từ phía bạn bè và fan hâm mộ. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự chu đáo của siêu mẫu Xuân Lan dành cho con và trước tình yêu dành cho chồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news