Tin mới

Xuân Lan uất nghẹn nói về sự tàn nhẫn của chồng cũ

Thứ ba, 10/10/2017, 10:23 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan cay đắng kể về sự tàn nhẫn của chồng cũ sau khi vừa sinh con gái.

Siêu mẫu Xuân Lan cay đắng kể về sự tàn nhẫn của chồng cũ sau khi vừa sinh con gái.

Tham gia chương trình "Sau ánh hào quang", Siêu mẫu Xuân Lan đã trải lòng về quá khứ đau buồn với người chồng phụ bạc. Xuân Lan tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm.

Trải qua mối tình 7 năm đầy hoang tưởng với một nam ca sĩ đồng tính, năm 2009, cô bất ngờ với quyết định lên xe hoa cùng đạo diễn phim Nguyễn Thành Nam.  Ít ngày sau hôn lễ đình đám, hai vợ chồng sống ly thân rồi ly dị.

Sau 3 năm ly hôn, Xuân Lan mở lòng mình với người đàn ông khác. "Lúc đó tôi đã 36 tuổi nên phải tranh thủ làm mẹ trước khi hết cơ hội", cô nhớ lại. Siêu mẫu không định sẽ kết hôn nữa mà chỉ mong có một đứa con. Xuân Lan gặp bố của bé Thỏ, chấp nhận mọi dị nghị của dư luận để tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Khi cô mang thai, tất cả bạn bè, khán giả đều chúc mừng, chỉ riêng bạn trai lập tức nói lời từ biệt. Một thân một mình Xuân Lan vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh, sợ báo chí chụp ảnh, đưa tin, người đời dị nghị, quở con. "Những ngày tháng ấy thật tàn nhẫn, tôi đã phải giấu con suốt 100 ngày sau sinh", Xuân Lan nói.

Xuân Lan tâm sự về người cũ. Ảnh Thời đại

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau khi bé Thỏ chào đời, bố đẻ của con gái đã gửi tin nhắn tàn nhẫn cho Xuân Lan: "Anh và em nên chấm dứt hẳn. Sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh vẫn sẽ là bạn tốt của em". Xuân Lan chỉ trả lời: "Anh nên biến khỏi cuộc đời mẹ con tôi luôn". Sau đó thỉnh thoảng Xuân Lan vẫn nhận được những tin nhắn kiểu "Em khỏe không?" của người cũ nhưng không bao giờ thấy anh ta hỏi thăm về con gái hay quan tâm con sống ra sao. Thậm chí, anh ta còn thêu dệt một câu chuyện khác khiến mọi người xung quanh không thể biết con của Xuân Lan chính là con của mình. Dù không cần trợ cấp của tình cũ nhưng Xuân Lan thú nhận: "Trong thâm tâm, tôi thấy hụt hẫng và đau khổ, chỉ mong người cũ biết thương con hơn".

Khi được Trấn Thành hỏi con giống ai, Xuân Lan thành thật: "Bây giờ mới giống Xuân Lan chứ con bé từ nhỏ đã giống cha một cách kỳ lạ". Nữ siêu mẫu thú nhận luôn thấy hình ảnh người cũ trong mắt con vì quá ám ảnh người đàn ông này. Khi mang thai, Xuân Lan cho biết: "Cả nước chúc mừng Xuân Lan trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt". Một thân Xuân Lan phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện nghi vấn người đàn ông nào là cha của con mình. Thậm chí, cô còn phải giấu con suốt 100 ngày đó vì sợ người đời dị nghị, quở con. "Những ngày tháng ấy thật tàn nhẫn" – Xuân Lan chia sẻ.

Siêu mẫu giãi bày "Tôi không hận người đàn ông ấy".  Nữ người mẫu nghĩ rằng chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật chính là bé Thỏ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news