Tin mới

Xuân Lan xót xa khi Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi

Thứ hai, 19/01/2015, 10:30 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ sự cảm thông, thương xót cho cuộc đởi của nữ ca sĩ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh khi quyết định dắt con bỏ đi.

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ sự cảm thông, thương xót cho cuộc đởi của nữ ca sĩ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh khi quyết định dắt con bỏ đi.

Mới đây, trước sự việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi vì giận Tim đã khiến cho nhiều người thương cảm cho cuộc sống của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Cùng là người phụ nữ chịu thiệt thòi trong tình yêu, siêu mẫu Xuân Lan đã bày tỏ sự cảm thông tới Trương Quỳnh Anh. Siêu mẫu viết: "Ngủ ngoan Lala ơi. Mệt lắm rồi. Trong giấc mơ vẫn bị ám ảnh bởi em Trương Quỳnh Anh. Thương em, người phụ nữ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình! Em đang ở đâu? Em về chưa? Em bớt đau khổ đi, hạnh phúc sẽ mỉm cười với em. Ngẫm lại, thấy mình cũng đau. Người cả đời hy sinh trong tình yêu luôn là người tự ôm nỗi đau mà gặm nhấm !!".

Xuân Lan đã gửi những lời động viên, an ủi tới Trương Quỳnh Anh và hi vọng nữ ca sĩ sớm lấy lại niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ, nam ca sĩ Tim cho hay hiện vẫn chưa tìm ra nơi ở của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, để anh yên tâm, Trương Quỳnh Anh cũng nhắn tin cho biết cô và con trai đang ở cùng chị gái còn địa chỉ thì vẫn giữ bí mật.

Đồng thời nam ca sĩ cũng mong mẹ con Trương Quỳnh Anh sớm quay về "Tim biết có đôi khi mình cũng làm cô ấy giận nhưng lần này có lẽ cô ấy thực sự buồn lắm, Tim cũng rất buồn và thực sự rất hối hận."

Xem video Tim làm MV tặng Trương Quỳnh Anh và con trai

 

Trước đó, trên Facebook cá nhân của mình, nam Ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về vợ và con. Trong đoạn chia sẻ này, Tim cho biết Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của mình. Anh cũng cho biết trong 4 năm qua đã đối xử không tốt với nữ ca sĩ, khiến cô phải buồn khổ nhiều lần. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, đồng thời mong muốn cô cùng con hãy quay về bên anh.

Theo tin tức, Tim và Trương Quỳnh Anh bắt đầu gặp gỡ và thân thiết với nhau kể từ khi tham gia bộ phim điện ảnh Bóng ma học đường. Cả hai không tổ chức đám cưới và đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh có tên gọi ở nhà là Sushi. Từ khi lên chức mẹ, Trương Quỳnh Anh gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hồi cuối năm 2014, cô bắt đầu rục rịch quay trở lại âm nhạc với hình tượng gợi cảm và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, gần đây rộ lên tin đồng Trương Quỳnh Anh và Tim đang gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news