Tin mới

Xuân Mai "con cò bé bé" sinh con thứ 3 tại Mỹ, phát tướng khó nhận ra

Thứ năm, 10/01/2019, 09:45 (GMT+7)

Xuân Mai - giọng ca "Con cò bé bé" ngày nào giờ đã là mẹ của ba con xinh xắn.

Xuân Mai - giọng ca "Con cò bé bé" ngày nào giờ đã là mẹ của ba con xinh xắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu mẹ ruột của Xuân Mai - giọng ca nhí nổi danh một thời tiết lộ con gái đã sinh con thứ 3 bên Mỹ. Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai.

 

Rất nhiều các bình luận khen 3 con của nữ ca sĩ rất kháu khỉnh, đáng yêu. 

Xuân Mai đã sinh con trai thứ 3 vào cuối năm 2018.

Mẹ ruột của ca sĩ Xuân Mai tiết lộ vào cuối năm 2018, Xuân Mai sinh con thứ 3, vì gia đình neo người nên nghệ sĩ Thu Thu khuyến khích con sinh nhiều cho "vui cửa vui nhà". Việc sinh 3 bé liên tục cũng sẽ tiện hơn trong việc đưa đón các bé đi học sau này.

Hiện cả ba con của Xuân Mai còn nhỏ nên được giao cho bà nội và bà ngoại chăm sóc. Thời gian rảnh buổi trưa Xuân Mai đều tranh thủ gọi video cho đỡ nhớ các con. 

Xuân Mai được bà nội và bà ngoại hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc các bé.

Không còn ánh hào quang trong quá khứ nhưng Xuân Mai khá hài lòng với cuộc sống hiện tại và tin tưởng mọi chuyện đều có duyên số. "Giọng ca con cò bé bé" sẽ quay lại các dự án nghệ thuật khi các con khôn lớn.

Xuân Mai sinh năm 1995, tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cha của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã phát huy được năng khiếu âm nhạc thiên bẩm của mình và được cha mẹ đầu tư lớn.

Tần suất phủ sóng của giọng ca "Con cò be bé" ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ. Từ năm hai tuổi rưỡi, Xuân Mai đã ra CD cho riêng mình. 5 tuổi, bé đã có hẳn một công ty riêng lo cho việc ca hát. Thậm chí "thần đồng âm nhạc nhí" còn tổ chức hẳn một liveshow hoành tráng ở sân khấu Lan Anh - điều mà chỉ những ca sĩ đình đám như Đan TrườngMỹ Tâm lúc bấy giờ mới làm được.

Xuân Mai vẫn là giọng ca được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Suốt những năm ca hát, "bé Xuân Mai" đã có trên 30 album riêng và chung. Album nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé. Gia đình cô đã lấy tên bài hát này để thành lập Trung tâm băng nhạc và sau đó, cụm từ này trở thành thương hiệu của Xuân Mai.

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Sau đó, Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Người ta chỉ còn biết tới cô qua những băng đĩa thiếu nhi cũ.

Năm 2010, Xuân Mai về nước hoạt động nghệ thuật nhưng dường như khán giả không chấp nhận được một bé Xuân Mai đã lớn. Không tìm được hào quang trong quá khứ, Xuân Mai về Mỹ tiếp tục học tập.

Xuân Mai không tìm được hào quang quá khứ khi về nước biểu diễn.

Năm 2017, một trang web nước ngoài đã đưa ra bảng xếp hạng những Nữ nghệ sĩ có lượt xem cao nhất Youtube toàn thế giới dựa trên tính toán của “MusicInsights”.

Điều khiến nhiều người thích thú, đó là bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Taylor Swift với gần 5,5 tỉ lượt xem, Rihanna (3,9 tỉ lượt), Beyonce (3,6 tỉ lượt), Katy Perry (3,5 tỉ lượt), Nicki Minaj (3 tỉ lượt)... thì bé Xuân Mai ở vị trí số 15 với hơn 1,5 tỉ lượt xem trên kênh Youtube. Xuân Mai thậm chí còn vượt mặt hàng loạt sao quốc tế nổi tiếng như Selena Gomez (1,4 tỉ lượt), Miley Cyrus (1,3 tỉ lượt), Lady Gaga (1,2 tỉ lượt) hay Girl's Generation (hơn 900 triệu lượt)...

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news