Tin mới

Xuân Mai "Con cò bé bé" sinh con trai thứ 2 tại Mỹ

Thứ hai, 26/06/2017, 08:26 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm kết hôn, tổ ấm của Xuân Mai và chồng đã có hai nhóc tì đáng yêu.

Sau hơn 2 năm kết hôn, tổ ấm của Xuân Mai và chồng đã có hai nhóc tì đáng yêu.

Mới đây, mẹ của Xuân Mai đã chia sẻ niềm vui của gia đình mình với mọi người khi thông báo Xuân Mai đã hạ sinh con trai thứ 2 vào ngày 24/6 vừa qua (theo giờ Mỹ). Được biết, giọng ca “Con còn bé bé” sinh tại một bệnh viện ở Garden Groove - bang California nơi nữ ca sĩ đang sinh sống. 

 
Xuân Mai hạ sinh quý tử thứ 2 khỏe mạnh bên Mỹ.

Chỉ sau hơn 2 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của Xuân Mai đã có 2 cậu con trai đáng yêu và cách nhau chỉ hơn 1 năm. 

Xuân Mai hạnh phúc bên chồng và cậu con trai đầu tiên.

Xuân Mai sinh năm 1995, là con gái của ca sĩ Tuấn Cảnh. Xuân Mai nổi tiếng từ năm 2 tuổi với loạt băng video Con cò bé bé. Suốt những năm ca hát, "bé Xuân Mai" đã có trên 30 album riêng và chung. 

Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ của cô bé đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em có thể chuyên tâm hơn vào việc học hành. Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi.

Sau đó, Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới. Năm 2009, Xuân Mai trở về nước đứng trên sân khấu nhưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả như xưa bởi sự khác biệt quá lớn về giọng hát cũng như ngoại hình.

Hiện tại, cuộc sống Xuân Mai không còn sung túc như hồi còn nhỏ nữa. Thời gian qua, Xuân Mai thi thoảng tham gia các hoạt động văn hóa. Chồng Xuân Mai còn trẻ tuổi, và khi kết hôn Xuân Mai phải tạm dừng việc học để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news