Tin mới

Xuân Mai và cuộc sống thực khiến nhiều ngỡ ngàng trên đất Mỹ

Thứ năm, 10/01/2019, 12:58 (GMT+7)

Mẹ ca sĩ Xuân Mai lần đầu tiết lộ cuộc sống thật của con gái không thực sự như những tin đồn trước đây.

Mẹ ca sĩ Xuân Mai lần đầu tiết lộ cuộc sống thật của con gái không thực sự như những tin đồn trước đây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu - mẹ ca sĩ Xuân Mai bất ngờ thông tin giọng ca "Con cò bé bé" sinh con gái thứ 3 trên trang cá nhân thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mẹ Xuân Mai tiết lộ gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

3 con nhỏ của Xuân Mai chưa đến tuổi tới trường nên được được giao cho bà nội và bà ngoại chăm sóc. Khi các con trưởng thành, Xuân Mai sẽ quay trở lại với âm nhạc.

Xuân Mai giờ đây đã là bà mẹ ba con.

Mẹ Xuân Mai cũng phủ nhận cuộc sống cơ cực của gia đình bên Mỹ như những không tin lan truyền trước đó. Nghệ sĩ Thu Thu tiết lộ cả hai vợ chồng Xuân Mai đều làm việc tại ngân hàng. Dù kết hôn sớm nhưng cả hai đều không gặp áp lực về tài chính, con cái đã có bà phụ trông giúp. Những kỳ nghỉ, cả nhà đều cùng nhau đi du lịch khắp các bang tại nước Mỹ. 

Hiện gia đình Xuân Mai sống tại California và chuyển sang căn nhà mới được hai năm.

Mẹ Xuân Mai tiết lộ hai vợ chồng cô hiện đang làm ở ngân hàng và cuộc sống vô cùng thoải mái.

Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Xuân Mai đã từng làm rất nhiều công việc kể từ khi sang Mỹ sinh sống. Có thời gian Xuân Mai phụ quán phở của bố ở Mỹ, nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động. Đam mê cháy bỏng của Xuân Mai chính là quay trở lại con đường ca hát, tuy nhiên những khó khăn trong cuộc sống "cơm áo gạo tiền" là rào cản giữa cô với đam mê của mình.

Xuân Mai là một trong những thiên thần nhí người hâm mộ muốn "nhỏ hoài không lớn". Hàng triệu khán giả đã cùng lớn lên theo tiếng hát của Xuân Mai từ lúc ấu thơ. 20 tuổi, Xuân Mai sinh con đầu lòng. 22 tuổi, nữ ca sĩ đón bé thứ hai chào đời.

Xuân Mai chính là tuổi thơ của không ít em nhỏ.

Sự nghiệp ca hát của Xuân Mai chỉ thực sự huy hoàng khi cô bé ở độ tuổi mầm non. khi lên 9 tuổi, Xuân Mai ra nước ngoài định cư vài năm rồi quay về nước nhưng không thực sự tỏa sáng khi khán giả đã quá quen thuộc và đóng khung Xuân Mai với hình ảnh "con cò bé bé".

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news