Tin mới

Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc trong tháng này

Thứ hai, 21/12/2015, 12:39 (GMT+7)

Lãnh đạo CLB HAGL cho biết, nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, hợp đồng giữa tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL với CLB Hàn Quốc sẽ được ký trước khi U23 Việt Nam lên đường dự VCK U23 châu Á 2016.

Lãnh đạo CLB HAGL cho biết, nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, hợp đồng giữa tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL với CLB Hàn Quốc sẽ được ký trước khi U23 Việt Nam lên đường dự VCK U23 châu Á 2016.

[mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]

Trước đó, Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ đã tiết lộ với báo chí rằng tiền vệ Lương Xuân Trường đang được một CLB Hàn Quốc muốn chuyển nhượng với giá 300.000 USD/năm sau khi thi đấu nổi bật trong trận chung kết thắng U19 Hàn Quốc 2-0 ở Giải U21 quốc tế 2015. 

Xuân Trường sắp ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc

Sau đó, đội bóng được cho là theo đuổi Xuân Trường chính là Incheon United đang thi đấu ở Giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc (K-League). Được biết đại diện của Incheon United đã tiếp xúc với CLB HAGL và đặt vấn đề mượn tiền vệ Lương Xuân Trường trong 2 năm 2016 và 2017 thay vì chỉ 1 năm như các bản hợp đồng của Công Phượng và Tuấn Anh với hai đội bóng thuộc J-League 2 Mito Hollyhock cùng Yokohama FC.

Hiện chi tiết của hợp đồng, mức lương, chế độ đãi ngộ mà Xuân Trường được nhận cũng như điều kiện mà Incheon United đưa ra với HAGL chưa được tiết lộ nhưng theo những thông tin mới nhất, lãnh đạo Incheon United đang thuyết phục bầu Đức về một bản hợp đồng dài hơn và có thể sẽ chốt trong tháng 12 này. 

Chia sẻ với báo chí, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng không đưa ra bình luận chắc chắn về thương vụ này và chỉ nói chung chung rằng: “Do phía CLB Hàn Quốc yêu cầu rất gắt gao là không được tiết lộ quá trình đàm phán khi chưa chính thức chốt hợp đồng nên chúng tôi không thể công bố gì được cho đến lúc này. Chúng tôi đã và đang có nhiều buổi làm việc với nhau trong thời gian qua để xúc tiến hợp đồng nhằm có thể tiến đến ký kết chính thức ngay trong tháng 12 này”.

Ngày 23/12 tới, CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) sẽ tổ chức họp báo ra mắt bản hợp đồng mới cho mùa giải 2016 là tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại TP.HCM. Được biết hợp đồng của Xuân Trường cũng sẽ được ký ngay sau đó bởi ĐT U23 Việt Nam sẽ bay sang Qatar tham dự VCK U-23 châu Á 2016 vào ngày 31/12. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news