Tin mới

Xuất hiện ảnh chụp Kim Jong-nam ngay sau khi bị trúng độc

Thứ ba, 21/02/2017, 14:09 (GMT+7)

Truyền thông Malaysia mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp ông Kim Jong-nam sau khi bị trúng độc ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Truyền thông Malaysia mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp ông Kim Jong-nam sau khi bị trúng độc ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo bức ảnh mà New Straits Times công bố, ông Kim Jong-nam mệt lả và đang nằm trên một chiếc ghế. Anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên khi đó được xem là vẫn còn sống.

Theo Sputnik, có lẽ ông Kim Jong-nam đã bị đầu độc bằng một chất gì đó độc hại hơn cả xyanua nhiều lần. Để thực hiện tội ác chỉ cần mất một vài giây.

Bức ảnh ông Kim Jong-nam nằm mệt lả sau khi bị trúng độc trên một chiếc ghế ở sân bay. Ảnh: News Straits Times

Ông Kim Jong-nam, 46 tuổi, là anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Theo kết luận ban đầu của phía Malaysia, ông Kim Jong-nam đột tử hôm 13/2 có thể là do bị sát hại bằng một chất cực độc.

Nhà chức trách Malaysia từ chối bàn giao thi thể nạn nhân cho Triều Tiên, cho hay chỉ có thể trao cho người thân của ông và ra hạn hai tuần để họ đến tiếp nhận thi thể.

Hiện cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 4 nghi phạm được cho là có liên quan đến cái chết của ông, đồng thời tiếp tục truy lùng 7 đối tượng khác.

[mecloud]JpNxbtt2Xt[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong-nam