Tin mới

Xuất hiện anh thợ điện "song sinh" với thủ thành Đặng Văn Lâm khiến dân mạng thích thú

Thứ năm, 17/01/2019, 20:15 (GMT+7)

Sau em bé giống Lâm Tây thì mới đây, dân mạng lại phát hiện thêm chú thợ điện dáng đứng, khuôn mặt giống như tạc chàng thủ thành lai Việt - Nga.

Sau em bé giống Lâm Tây thì mới đây, dân mạng lại phát hiện thêm chú thợ điện dáng đứng, khuôn mặt giống như tạc chàng thủ thành lai Việt - Nga.

Mới đây không hiểu dân mạng đã đào được ở đâu ra một chú thợ điện có khuôn mặt, vóc dáng giống thủ thành Đặng Văn Lâm như tạc. Chỉ có điều thay vì mặ áo thủ môn, thì Văn Lâm phiên bản trung niên này lại mặc đồng phục của thợ điện.

Anh thợ sửa điện có hình dáng giống hệt thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: Su Pà Man

Người đàn ông trong bức ảnh lan truyền trên MXH có khuôn mặt vuông vức, vóc dáng cao lớn, nụ cười hiền hậu chẳng khác gì phiên bản Lâm Tây thứ 2.
"Văn Lâm ngoài bắt gôn còn là thợ điện nữa nhé!", tài khoản đăng tải bức ảnh dí dỏm.

Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý và bình luận. Một số người còn nghĩ đây là ảnh ghép vì… quá giống. Số khác đùa vui rằng có thể nghề sửa điện là nghề tay trái mà mỗi khi không bắt bóng, thủ môn Đặng Văn Lâm này lại đi làm cho vui.

Nhìn vóc dáng của 2 người chắc khác nhau là mấy.

Hình ảnh khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Hàng loạt bình luận hài hước ra đời trước hiện tượng thú vị này.

"'Lâm Tây' ơi vào nhận anh trai đi này", "Kia là 'Lâm Tây" còn đây là "Lâm Ta" nhé!", "Sáng làm người nhện, tối về lại bắt gôn, đa zi năng dễ sợ", "Sửa cằm vuông hơn chút nữa giống 99% luôn đấy!", "Chẳng biết Văn Lâm có anh họ nào như thế này không?"...

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng phát hiện ra những người bình thường lại có nét giống người nổi tiếng. Trước chú thợ điện này thì dân mạng còn tìm ra bản sao của thủ thành Văn Lâm phiên bản nhí. 

Lâm ‘tây’ phiên bản nhí, giống nhất khi bặm môi giận dữ tùng gây "sốt" trên mạng vào cuối tháng 12/2018

Loạt ảnh của một em bé sơ sinh với gương mặt giống hệt Lâm Tây bất ngờ được nhiều người chia sẻ. Cậu bé có làn da trắng, mái tóc hung nâu và đặc biệt là gương mặt có những đường nét vô cùng giống thủ thành của đội tuyển Việt Nam. Nhiều người không thể không thốt lên "Lâm Tây phiên bản nhí là đây".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news