Tin mới

Xuất hiện "bản sao" Ngọc Trinh trong Vietnam's Next Top Moadel

Thứ tư, 01/06/2016, 10:25 (GMT+7)

Thí sinh 19 tuổi Nguyễn Thái Lan được ví như bản sao của Ngọc Trinh khi xuất hiện trong vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model.

Thí sinh 19 tuổi Nguyễn Thái Lan được ví như bản sao của Ngọc Trinh khi xuất hiện trong vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model.

[mecloud]I3RaVldojC[/mecloud]

Sáng ngày 31/05, vòng sơ khảo của chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam, Vietnam's Next Top Model diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Mặt bằng chung thí sinh năm nay được đánh giá cao. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thiếu Lan, 19 tuổi sở hữu những đường cong nóng bỏng được ví như bản sao của Ngọc Trinh.

Thí sinh 19 tuổi được ví có ngoại hình gợi cảm như Ngọc Trinh. Ảnh internet

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, cô gái 19 tuổi được đánh giá cao. Ảnh internet

Được biết, thí sinh Thiếu Lan cao 1m71 là sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, cô được đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay.

"Next Top Model, chương trình sẽ biến chính những khuyết điểm đó của thí sinh thành yếu tố giúp họ tỏa sáng. Chương trình nhằm khai thác nhiều ẩn số có thể vừa phù hợp với dòng thời trang cao cấp mà cũng có thể đảm bảo tính thương mại. 

Trước đó, chương trình đã tổ chức casting tại Hà Nội và Đà Nẵng. Năm nay, Thanh Hằng vẫn đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho Vietnam’s Next Top Model. Được biết, cuộc thi năm nay sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho những khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news