Tin mới

Xuất hiện dân chơi hàng hiệu "đỉnh cao" hơn Ngọc Trinh

Thứ ba, 31/03/2015, 10:46 (GMT+7)

Trong showbiz Việt Ngọc Trinh đang sở hữu túi Hermes nhiều nhất, nhưng mới đây lộ diện đối thủ chơi hàng hiệu “khủng” với cái tên Cún Bông.

Trong showbiz Việt Ngọc Trinh đang sở hữu túi Hermes nhiều nhất, nhưng mới đây lộ diện đối thủ chơi hàng hiệu “khủng” với cái tên Cún Bông.


 

 

 

Theo thông tin trên báo chí, Ngọc Trinh hiện có 10 chiếc túi Hermes, trong đó có chiếc Hermes da cá sấu trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên vướng vào nghi án hàng nhái nên chuyện xuất xứ của các chiếc túi Hermes luôn là một dấu hỏi hớn.

Ngọc Trinh cũng là 1 tín đồ của Hermes tuy nhiên cô cũng bị vướng vào nghi án hàng nhái.

Nhưng tới nay cái tên “Cún Bông” đang được xem là dân chân hàng hiệu nổi tiếng. Dường như các dân chơi hàng hiệu sành sỏi ở Hà Nội và Sài Gòn không xa lạ gì với cái tên "Cún bông" - biệt hiệu của Vũ Hồng Phúc (SN 1986) - một dân chơi "thứ thiệt" trong việc sở hữu túi Hermes đắt tiền.

Cô nàng có nickname Cún Bông đang gây sốt mạng xã hội vì sở hữu bộ sưu tập Hermes 

Cô nàng thường xuyên được so sánh với Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao showbiz khác trên diễn đàn mạng về chuyện ai sử hữu túi Hermes nhiều, xịn và độc đáo hơn. Mỗi lần sắm sanh, cô nàng tậu về hàng chục món đẳng cấp khiến dân mạng không khỏi "mắt tròn mắt dẹt".  Những khi ra phố, cô gái này đều chọn một chiếc với màu sắc ăn ý để phối cùng. 

Bộ sưu tập Hermes của Cún Bông

Cũng theo lời chia sẻ, “Cún Bông” nàng chả nghiện gì, chỉ... nghiện túi. Vì thế cô sẵn sàng rút hầu bao để sắm về những chiếc túi mà mình yêu thích. Hiện tại cô đang sở hữu chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng. Những chiếc túi Hermes giá thấp nhất của "Cún bông" là từ 300-400 triệu đồng, một số chiếc có giá 600-700 triệu.

Ngoài túi xách, tiểu thư hàng hiệu còn mê sắm giày cũng đến từ những thương hiệu hàng đầu như Louboutin, Valentino... Bộ sưu tập khủng của Cún Bông khiến cư dân mạng đang rất tò mò về gia thế thật sự của cô gái này.

Mỗi lần xuống phố hay xuất hiện trong sự kiện cô nàng đều diện chiếc túi Hermes phù hợp với bộ trang phục của mình

Được biết “Cún bông" là con duy nhất trong 1 gia đình khá giả. Được mẹ cưng chiều từ bé nên cô xài hàng hiệu từ khi còn rất nhỏ. Ngay khi còn học cấp 2, cô đã được diện những món đồ lên tới vài chục triệu đồng. Điều đặc biệt, trong giới showbiz Việt, nhiều người đồn rằng "Cún bông" là nhân vật bí ẩn đứng sau hậu thuẫn nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Thi thoảng, người ta bắt gặp cô thân thiết với các sao "khủng" như Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ hoặc đại gia Nam Phố xinh... Tuy nhiên, sự thật đằng sau chuyện này vẫn là một ẩn số chưa có lời đáp.

Một số người bạn quen biết "Cún bông" cho biết, cuộc đời thăng trầm của cô gái 8X này mới thực sự "đáng để tất cả mọi người tò mò vì nó y hệt 1 bộ phim gay cấn đến phút chót", còn hơn cả chuyện chơi túi Hermes của cô.

Những hình ảnh thân thiết của "Cún bông" với các sao Việt

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news