Tin mới

Xuất hiện hàng loạt mặt người trong đám cháy nhà thờ tại Anh

Thứ hai, 17/08/2015, 14:41 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp ngọn lửa tàn phá nhà thờ tại Llanelli, South Wales đã làm dậy sóng mạng xã hội sau khi có tuyên bố về những khuôn mặt xuất hiện trong đám cháy dữ dội.

Những bức ảnh chụp ngọn lửa tàn phá nhà thờ tại Llanelli, South Wales đã làm dậy sóng mạng xã hội sau khi có tuyên bố về những khuôn mặt xuất hiện trong đám cháy dữ dội.

[mecloud]zVkqhzLgtY[/mecloud]

Liệu rằng đây có phải là khuôn mặt ám ảnh của những những linh hồn bị mất đang gào thét trong đám cháy nhà thờ?

Đó là ý kiến của cư dân mạng, những người đã xem qua các bức ảnh trên Facebook và cho rằng mình đã nhìn thấy những khuôn mặt trong ngọn lửa đang thiêu rụi mái nhà thờ.

Bức ảnh chụp vụ hỏa hoạn tại nhà thờ Park Congregational tại Llanelli, South Wales 

Những bức ảnh về Nhà thờ Park Congregational tại Llanelli, South Wales do Robert Davies chụp lại vào tối 13/8 khi xảy ra hỏa hoạn.

Khi ông đăng bức ảnh lên facebook, nó nhanh chóng nhận được những bình luận khẳng định một hiện tượng ma quái đang xảy ra.

Một cư dân mạng có tên Dai Thomas viết: "Có phải chỉ mình tôi nhìn thấy những khuôn mặt trong bức ảnh này không?".

Marc Spalding bình luận: "Tôi có thể nhìn thấy 4 khuôn mặt. Hai cái bên trái, một cái ở giữa và một cái bên phải".

Jenifer Gilmore nói thêm: "Bức ảnh của anh có những khuôn mặt kỳ lạ ở trong này. Rất nhiều khuôn mặt kỳ lạ ở đây".

 

Rất nhiều khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trong đám lửa

Robert nói với tờ Wales Onlines rằng bức ảnh không hề bị chỉnh sửa: "100% không hề qua photoshop! Tôi chụp bằng điện thoại rồi up thẳng lên facebook".

Hiện tượng tâm lý học khi nhìn thấy những khuôn mặt trong những hình ảnh ngẫu nhiên được gọi là Pareidolia - nơi mà ký ức mỗi người cảm nhận một mô hình quen thuộc ở những nơi mafnos không thực sự tồn tại.

Ví dụ như khi chúng ta nhìn thấy các khuôn mặt hoặc vật thể trên những đám mây hoặc là nhìn thấy người trên mặt trăng chẳng hạn.

30 nhân viên cứu hỏa đã được huy động để dập tắt đám cháy tại nhà thờ Llanelli. 5 cậu bé (tuổi từ 15-16) đã bị bắt vì có liên quan đến việc phóng hỏa.

[mecloud]ma6ZJYO6K2[/mecloud]

Bảo Linh (theo Walesonlines)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pareidolia