Tin mới

Xuất hiện iPhone 5C lock giá chỉ 2.55 triệu đồng

Thứ ba, 07/04/2015, 09:17 (GMT+7)

iPhone 5C bản lock xuất\nxứ Nhật Bản đang là cái tên gây sốt trong thị trường smartphone giá rẻ. Bên\ncạnh loại 3.5 triệu đồng đã xuất hiện nay còn có thêm loại có giá 2.55 triệu\nđồng với dung lượng 8GB.

iPhone 5C lock xuất xứ Nhật Bản đang là cái tên gây sốt trong thị trường Smartphone giá rẻ. Bên cạnh loại 3.5 triệu đồng đã xuất hiện nay còn có thêm loại có giá 2.55 triệu đồng với dung lượng 8GB.

Tại thị trường trong nước, hiện iPhone 6, iPhone 6 Plus hay iPhone 5S, iPhone 5C… bản khóa mạng của từng quốc gia đang được bán khá phổ biến theo đường xách tay.

Các sản phẩm chủ yếu được xách tay từ các quốc gia Mỹ, Pháp, Anh, Nhật…, được cung cấp bởi các nhà mạng như AT&T, T-Mobile, Verizon, Sfr (Pháp), Vodafone (UK)... hay nhà mạng Softbank, AU KDDI, Docomo (Nhật Bản).

iPhone 5C lock đang đổ về VIệt Nam có xuất xứ chủ yếu từ Nhật - Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vào cuối tháng 3 vừa qua, iPhone 5C bất ngờ bán chạy, thậm chí cháy hàng. Trong khi đó iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S vẫn không có nhiều biến động.

Theo đại diện một hệ thống của hàng bán lẻ, iPhone 5C xách tay từ Nhật về Việt Nam hiện có giá hơn 3 triệu đồng, dung lượng 16GB vẫn được tiêu thụ nhiều. Không tiết lộ cụ thể số lượng bán ra, tuy nhiên các đợt hàng nhập về của cửa hàng đều bán hết.

“Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng thị trường đều đánh giá cao chất lượng của lô iPhone 5C về Việt Nam trong thời gian này. Sử dụng ổn định với SIM ghép, giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng, iPhone 5C đã bất ngờ “lấn sân” phân khúc smartphone bình dân, được nhiều người tiêu dùng trước đây chưa có cơ hội sở hữu tìm mua”.

Trong cơn sốt iPhone 5C, bên cạnh bản 16GB và 32GB thì đáng chú ý, thị trường Hà Nội vài ngày gần đây đã xuất hiện thêm iPhone 5C bản lock dung lượng chỉ 8GB, giá bán được công bố từ 2,55 triệu đồng.

Đại diện một cửa hàng tại Hà Nội cho hay, loại 8GB có số lượng rất ít, cửa hàng này chỉ nhập về vài máy nên đã hết hàng, chỉ còn loại 16GB và 32GB, giá từ 3,35 triệu đồng (kèm theo gói bảo hành phần cứng 3 tháng).

Trong khi đó, tìm hiểu trong giới bán iPhone lock cho thấy, trái với sự đột biến của iPhone 5C, hiện iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5S hàng khóa mạng vẫn không có sự biến động do giá bán vẫn còn cao. Và nếu tính thêm chi phí unlock thì ngang ngửa với hàng quốc tế xách tay, còn dùng với SIM ghép chất lượng vẫn không ổn định.

Khác với iPhone 5C có giá bán thấp thì iPhone 6, iPhone 6 Plus hay iPhone 5S vẫn còn ở mức trên 10 triệu đồng, chỉ thấp hơn từ 2 triệu đồng nếu so với bản quốc tế xách tay nên khiến cho nhiều người tiêu dùng đắn đo, cân nhắc lựa chọn bản quốc tế dùng cho ổn định.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news