Tin mới

Xuất hiện kẻ lạ mặt trước lúc nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Thứ sáu, 01/04/2016, 08:27 (GMT+7)

Bà L. (66 tuổi) hàng xóm cho hay, chiều hôm em M.A (16 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở nhà có một người đi xe máy đến nhà hỏi mẹ của M.A. Một lúc sau, có thêm một chiếc xe đạp điện cũng dựng ở sân.

Bà L. (66 tuổi) hàng xóm cho hay, chiều hôm em M.A (16 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở nhà có một người đi xe máy đến nhà hỏi mẹ của M.A. Một lúc sau, có thêm một chiếc xe đạp điện cũng dựng ở sân.

[mecloud]fE0XxvermB[/mecloud]

Gần đây, người dân khu 5, thị trấn Neo (Yên Dũng, Bắc Giang) vô cùng bàng hoàng khi nghe tin em M.A (16 tuổi) chết trong tư thể treo cổ tại nhà riêng vào hôm 29/3.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình em M.A ở khu 5 để tìm hiểu thêm thông tin. Người dân nơi cho rằng có thể em M.A bị cưỡng hiếp, sát hại trong lúc ở nhà một mình.

Là người nhìn thấy thanh niên lạ mặt đến nhà M.A vào chiều ngày phát hiện em M.A chết trong tư thế treo cổ, bà L. (66 tuổi), người hàng xóm nạn nhân cho biết, bà đã gặp và hỏi chuyện nam thanh niên lạ mặt đến nhà M.A hôm xảy ra việc. Người thanh niên này chừng hơn 40 tuổi.

Bà L. trao đổi với PV.

Theo lời bà L. cho biết, gia đình bà có mảnh vườn cạnh nhà chị H. (mẹ em M.A - PV). Lúc đó, bà L. đi xuống vườn thì nhìn thấy một nam thanh niên đi xe dream đứng loay hoay ở gốc cây nhãn trước cửa. Khi bà hỏi tìm ai, nam thanh niên trả lời “cháu tìm bà H. – mẹ của nạn nhân”.

Vì nghĩ người đó đi mời đám cưới nên bà L. trả lời bà H. đi làm đến tối mới về. Nếu có việc cần thì anh ra nhà người quen gần đó. Đến trưa cùng ngày, nam thanh niên này vẫn ngồi ở bậc cửa nhà M.A và gọi điện thoại, nhưng nội dung cuộc điện thoại thì không rõ.

Đến khoảng 14h cùng ngày, bà L. có xuống vườn, nhìn sang thì nam thanh niên và chiếc xe dream không còn ở cửa. Trước nhà chỉ có hai chiếc xe đạp điện dựng song song nhau, một chiếc bà nhận ra là xe của M.A.

Theo lời bà L. và hàng xóm gần nhà, bạn học cùng M.A. trong đó có cả trai và gái hay đến nhà chơi. Thường thì vào ngày chủ nhật các bạn hay chở nhau bằng xe đạp điện đến. Vì vậy, thấy hai chiếc xe đạp điện trước nhà, cửa lại khép nên bà không biết người đến nhà là trai hay gái.

Bà hàng xóm không nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì, càng không thể nghĩ lại xảy ra chuyện thương tâm như vậy. Có thể M.A bị cưỡng hiếp bởi một trong người đi xe dream hay xe đạp điện.

Hàng ngày, M.A ở nhà một mình, mẹ đi bán hàng nước từ sáng đến tối mới về. Hôm xảy ra vụ việc, mẹ của M.A đi thăm người ốm nên về muộn hơn mọi ngày. Đứa em họ thường ngày hay vào chơi với chị, dạo này mải chơi điện tử nên cũng ít thấy đến.

Trước đó, vào tối ngày 29/3, mẹ của M.A đi làm về thì bàng hoàng phát hiện con gái chết gần cửa đi ra bếp. Quá sợ hãi, bà liền hô hoán hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng tri hô, hàng xóm sống gần nhà vội vàng chạy đến thì nhìn thấy mẹ của M.A ông chặt con vào lòng, gào khóc thảm thiết. Ngay sau đó, em M.A được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không cứu được.

Ông Đoàn Văn Chí - Trưởng công an Thị trấn Neo (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết: Nhận được tin báo từ phía gia đình, ban công an đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và báo cáo lên Công an huyên Yên Dũng.

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện sợi dây chão bị đứt dưới nền nhà. Qua lời kể của mẹ nạn nhân, sợi dây bị đứt vẫn còn vướng ở cổ nạn nhân M.A. Lúc về đến nhà, bà phát hiện M.A đã nằm dưới đất.

Khám nghiệm pháy y, nạn nhân M.A bị thương ở vùng đầu và cũng có thể đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết. Ngoài ra, ở cánh tay của em M.A có vết bầm và có dấu hiệu của việc tổn thương vùng kín.

Được biết gia đình M.A không làm ruộng, kinh tế gia đình cũng ổn định. Tuy, bố mất sớm khi em mới 4 tuổi, M.A có một anh trai sinh năm 1995, đang đi bộ đội. Nhưng M.A được hàng xóm rất khen vì ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đình Hường - Bảo Loan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an