Tin mới

Xuất hiện người phụ nữ đến gây rối và chửi bới trong đám cưới của cô dâu 62 tuổi

Thứ năm, 20/09/2018, 13:59 (GMT+7)

Khi chú rể vừa dắt tay cô dâu tiến vào hôn trường nhà gái, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng đã bất ngờ bị một người phụ nữ xông vào quấy rối và xúc phạm.

Khi chú rể vừa dắt tay cô dâu tiến vào hôn trường nhà gái, thì bất ngờ bị một người phụ nữ xông vào quấy rối và xúc phạm khiến ngày vui của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng không được trọn vẹn.

Trải qua khoảng thời gian không mấy êm đềm khi thông tin về cuộc hôn nhân của cặp đôi vợ 62 tuổi, chồng 26 tuổi được đăng tải và thu hút những luồng ý kiến trái chiều trên Facebook. Hôm nay (20/9), cặp đôi chênh lệch 35 tuổi ở Cao Bằng tiến hành lễ kết hôn.

Đám cưới này thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội bởi sự đặc biệt về tình cảm giữa hai nhân vật chính khi vượt qua mọi rào cản về tuổi tác. Cũng dễ hiểu khi rất nhiều đoạn clip về quang cảnh lễ cưới đang được chia sẻ khá nhiều.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của 1 phụ nữ lạ mặt, người này liên tục quấy rối và dành những từ ngữ xúc phạm về phía cô dâu, chú rể.

Trong đoạn video được quay lại trong đám cưới có thể thấy nhiều người xung quanh đã phải can ngăn, yêu cầu người phụ nữ đó ra ngoài. Trước những lời lẽ khó nghe của người phụ nữ, cô dâu cũng tỏ ra rất khó chịu và bực bội. Mặc dù vậy, mọi chuyện trôi qua rất nhanh và đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra với đầy đủ nghi lễ.

Liên quan đến sự cố trong đám cưới, cô dâu Thu Sao cho biết người phụ nữ quấy rối trên là vợ cũ của em trai chị.

"Cô ta với em trai chị bỏ nhau rồi, hiện đang sống ở Hà Nội. Cô ta không muốn chị đi lấy chồng, cho rằng tài sản của chị phải san sẻ cho họ. Nhưng chị không có nghĩa vụ đó, những tài sản của chị không có tranh chấp với ai và không phải chia cho bất kỳ ai", chị Sao nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news