Tin mới

Xuất hiện "người rừng" giữa đất cố đô?"

Chủ nhật, 24/08/2014, 20:01 (GMT+7)

Người rừng" này sống một mình tại một căn nhà lụp xụp không điện, không nước, không có những thứ dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên căn nhà này lại thuộc "mặt tiền" đường Tam Thai, Phường Trường An, TP Huế.

"Người rừng" này sống một mình tại một căn nhà lụp xụp không điện, không nước, không có những thứ dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên căn nhà này lại thuộc "mặt tiền" đường Tam Thai, Phường Trường An, TP Huế.

Xuất hiện

'Người rừng' thường bới móc những thức ăn dư thừa trong thùng rác để ăn.

Vừa qua báo Đời sống và Pháp luật nhận được phản ánh của một số người dân sống dọc theo tuyến đường Tam Thai, TP Huế về việc tại đây có một "người rừng" đang sinh sống.Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã trực tiếp đến địa điểm nêu trên để kiểm chứng thông tin mà người dân phản ánh. Qua nhiều ngày quan sát PV nhận thấy người này thường ra lục lọi những thứ hôi thối trong thùng rác để ăn, trên người không có một mảnh vải che thân, lắm lúc chỉ mặc một chiếc quần ngắn. Tóc tai bờm xờm. Lầm lì không nói năng gì thỉnh thoảng trong miệng phát ra âm thanh "ứ ứ".

Xuất hiện

'Người rừng' cứ lầm lì thỉnh thoảng phát ra âm thanh ứ ứ.

Qua một thời gian theo dõi biết được "người rừng" này sống một mình tại một căn nhà lụp xụp không điện, không nước, không có những thứ dụng cụ sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên căn nhà này lại thuộc "mặt tiền" đường Tam Thai, Phường Trường An, TP Huế.

Xuất hiện

Vẫn hay lượm những tranh ảnh để xem.

Theo người dân ở đây cho biết "người rừng' này thường tìm kiếm thức ăn dư thừa ở những thùng rác, thường để người trần truồng không mảnh vải che thân đi tới, đi luôn trong khu phố trông rất phản cảm".

Xuất hiện

'Người rừng' thường trần truồng ở chốn đông người rất phản cảm.

Để có thể thông tin chính xác về "lý lịch" của "người rừng" này, PV đã tìm đến UBND phường Trường An, TP Huế. Qua buổi làm việc với bà Đỗ Thị Thanh Mai - chủ tịch Phường Trường An được bà Mai cho biết người kể trên tên Phạm Văn Hùng hiện đang sinh sống trên địa bàn của Phường.

Tuy nhiên bà Mai chỉ cung cấp cho PV tên của "người rừng" còn về việc PV hỏi bà có biết hoàn cảnh của "người rừng" đang sống như thế nào, còn ai thân thích không và những thông tin khác thì bà Mai hẹn đầu tuần sau sẽ làm việc với PV và cung cấp thông tin cụ thể hơn.Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về sự việc.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news