Tin mới

Xuất hiện nhiều điểm 10 môn Toán tại ĐH Bách Khoa

Thứ hai, 14/07/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sáng 14.7, phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội Nguyễn Cảnh Lương cho biết, hiện nhà trường đang tiến hành công tác chấm thi đại học, đã có 3 bài thi đạt điểm 10 môn Toán.

 

(Tinmoi.vn) Sáng 14.7, phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội Nguyễn Cảnh Lương cho biết, hiện nhà trường đang tiến hành công tác chấm thi đại học, đã có 3 bài thi đạt điểm 10 môn Toán.

Theo ông Nguyễn Cảnh Lương, dù mới tiến hành nhưng qua chấm thi đã xuất hiện 3 bài làm ở môn Toán của thí sinh đạt điểm 10.

Ông Đinh Ngọc Tuấn - phó hiệu trưởng Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy - cho biết,  với môn toán, ở vòng chấm 1 đã có nhiều bài thi được chấm điểm 9. Ngoài ra, điểm các bài thi đã chấm có xu hướng cao hơn năm trước với nhiều điểm thi đạt từ mức khá trở lên. Số điểm thi thí sinh đạt được nhiều nhất là điểm 6-7.

 Trong khi đó, lãnh đạo Trường ĐH Lao động xã hội cho biết, ngày 15.7, trường sẽ bắt đầu chấm thi, dự kiến ngày 1.8, trường sẽ công bố điểm thi cho thí sinh.

Trường ĐH Giao thông Vận tải bắt đầu chấm từ ngày 12.7, dự kiến khoảng 25.7, trường sẽ chấm xong và công bố điểm thi cho thí sinh.

Tại Trường ĐH Thủy lợi, công tác chấm thi cũng đang được triển khai với mục tiêu tiếp tục trở thành trường ĐH công bố điểm thi sớm nhất. Theo ông Trịnh Minh Thụ, phó hiệu trưởng nhà trường, chủ trương của hội đồng tuyển sinh sẽ giữ điểm chuẩn ở mức không dưới 15 điểm, ngay cả với ngành khó tuyển. Trong trường hợp tuyển không đủ chỉ tiêu NV1, trường sẽ xét tuyển NV2. Dự kiến những ngành đào tạo mới của nhà trường như kỹ thuật trắc địa bản đồ, thủy văn có điểm chuẩn mức thấp nhất cũng phải đạt 15-16 điểm.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã bắt đầu lên phách từ ngày 12.7 và dự kiến ngày 25.7 sẽ công bố điểm thi.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Hoài Lâm bất ngờ bị ''bồ'' bỏ ngay giữa thành phố sương mù

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news