Tin mới

Xuất hiện thêm clip "sốc" vụ bêu tên người bán dâm ở Kiên Giang

Thứ tư, 31/01/2018, 14:47 (GMT+7)

Sau clip Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) công khai danh tính 4 người có hành vi mua dâm gây bão mạng thì trưa 31/1, trên MXH tiếp tục xuất hiện thêm clip thứ 2 dài khoảng 2 phút.

Sau clip Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) công khai danh tính 4 người có hành vi mua dâm gây bão mạng thì trưa 31/1, trên MXH tiếp tục xuất hiện thêm clip thứ 2 dài khoảng 2 phút. 

Người lao động cho hay mới đây ngày 31/1 trên MXH lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip thứ 2 dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh người mặc sắc phụ công an cầm micro miêu tả lại các động tác quan hệ tình dục của những người liên quan đến hành vi bán dâm. 

Người mặc sắc phụ công an cầm micro đọc cũng là người đã xuất hiện trong clip trước đó gây bão MXH. 

Cán bộ Công an thị trấn Dương Đông "miêu tả" từng động tác quan hệ tình dục của người mua bán dâm trước mặt nhiều người, trong đó có trẻ em. Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem qua nội dung clip, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc trước việc cán bộ Công an thị trấn Dương Đông đã "miêu tả" từng động tác quan hệ tình dục của 2 người nữ và một người nam trong clip, như: "Chị X dùng miệng, tay…để… với anh T….".

Sáng cùng ngày, Đại tá Lê Văn Mót – Trưởng Công an huyện Phú Quốc – cho biết thực hiện theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, Công an huyện Phú Quốc đã đạo thành lập Tổ công tác để xuống kiểm tra lại qui trình Công an thị trấn Dương Đông làm việc thế nào để có kết luận chính thức, từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp.

"Nếu kết luận là sai đến đâu thì sẽ xử lý đến đó đối với những cá nhân, tập thể có liên quan. Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo khắc phục thì chúng tôi sẽ chấp hành trên tinh thần cầu thị" – đại tá Lê Văn Mót khẳng định.

Trước đó, trên báo Thanh Niên đưa tin cho hay 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông được cho là có hành vi môi giới, mua bán dâm đã bị Công an TT. Dương Đông, H.Phú Quốc (Kiên Giang) buộc xếp hàng bên dưới để công khai hành vi, danh tính qua loa phát thanh. 

Sự việc diễn ra vào ngày 29/1 trên đường Cách Mạng Tháng Tám, KP.10, TT.Dương Đông, thu hút rất đông người hiếu kỳ, trong đó có cả trẻ em và khách du lịch. Một số người đã quay lại cảnh này đưa lên mạng xã hội, gây ra làn sóng phẫn nộ.

Điều khiến mọi người phẫn nộ chính là việc không chỉ nêu danh tính, hoàn cảnh từng người, cán bộ công an này còn đọc dõng dạc và mô tả chi tiết những hành vi mua bán dâm trước đông đảo người dân hiếu kỳ trong đó có cả trẻ em.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news