Tin mới

Xuất thân giàu có của ca sĩ Hà Anh Tuấn và Quang Vinh

Thứ ba, 17/11/2015, 17:56 (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình giàu có, song Hà Anh Tuấn, Quang Vinh đều độc lập trong cuộc sống và công việc khiến fan khâm phục.

Sinh ra trong gia đình giàu có, song Hà Anh Tuấn, Quang Vinh đều độc lập trong cuộc sống và công việc khiến fan khâm phục.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn là gương mặt ca sĩ đã khá quen thuộc khán giả Việt với các ca khúc như Cơn mưa tình yêu, 12h, Sài Gòn Radio,... Mặc dù không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng các sản phẩm âm nhạc của chàng trai Sài thành này luôn được đánh giá cao. Anh chinh phục khán giả bằng ngoại hình thư sinh, tính cách gần gũi cùng chất giọng truyền cảm và ngọt ngào.

Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết anh có nhà ở phố to, mặt tiền Dinh Thống Nhất. Không những vậy, gia đình anh còn có showroom ô tô lớn.

Căn biệt thự gia đình Hà Anh Tuấn. Ảnh: internet

Được biết, gia đình công ty gia đình Hà Anh Tuấn hoạt động về lĩnh vực thương mại, du lịch. Trong đó, mỗi người trong nhà chia nhau quản lý một mảng. Riêng bố mẹ phụ trách phần xây dựng.

Tuy nhiên, những hình ảnh sang trọng, xa hoa của Hà Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ được truyền thông bắt gặp. Cũng sở hữu xe sang, nhà đẹp, gia sản khủng không kém cạnh các ca sĩ khác trong showbiz nhưng Hà Anh Tuấn lại có cách thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của riêng mình mà không cần làm màu, khoe mẽ.

Gia đình giàu có nhưng Hà Anh Tuấn lại thể hiện đẳng cấp của riêng mình mà không cần làm màu, khoe mẽ. Ảnh: internet

Anh mượn tiền gia đình cùng với số tiền tích góp sau những năm đi hát để mở công ty giải trí với một người bạn thân. Công ty của nam ca sĩ từng tổ chức thành công những show diễn lớn như liveshow Bằng Kiều, Thu Phương…

Tuy nhiên, dù mê kinh doanh đến đâu, nhiều tiền nhưng đối với Hà Anh Tuấn, anh không thể bỏ nghề hát vì đó là cuộc sống tinh thần không thể thiếu của anh.

Hà Anh Tuấn cháy hết mình trên sân khấu mỗi lần xuất hiện. Ảnh: Trí thức trẻ

Quang Vinh

Nam ca sĩ Quang Vinh sinh năm 1982, một thời Quang Vinh là một trong những ca sĩ được mến mộ hàng đầu của giới trẻ Việt. Quang Vinh đến với nghệ thuật như một cái duyên. Gia đình của chàng trai sinh năm 1982 ấy không liên quan một chút gì đến nghệ thuật.

Hình ảnh Quang Vinh thuở nhỏ. Ảnh: internet

Được biết, Quang Vinh là con của một gia đình có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Anh là con của chủ cửa hàng điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng gần như khắp cả nước.

Mang tiếng là con nhà đại gia nhưng Quang Vinh vẫn sống tự lập không phô bày hàng hiệu, các thứ. Anh rất tích cực lao động chân chính để kiếm thêm thu nhập bằng công việc ca hát. Cũng vì lớn lên trong gia đình giàu có mà thời gian trước đây Quang Vinh từng được gọi là “Hoàng tử sơn ca”.

Hoàng tử Sơn Ca từng là thần tượng của biết bao người. Ảnh: internet

Tưởng như ca hát sẽ là công việc mà "Hoàng tử sơn ca" luôn gắn bó, tuy nhiên từ vài năm trở lại đây, Quang Vinh đã âm thầm "rút chân" khỏi làng giải trí và dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Anh tận hưởng cuộc sống yên bình qua những chuyến du lịch dài ngày và có niềm đam mê mới với nhiếp ảnh.

Hình ảnh "hoàng tử sơn ca" ngày nào giờ đã nhường chỗ cho một người đàn ông mạnh mẽ hơn, lịch lãm hơn. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Anh Tuấn