Tin mới

Xuất tinh trong, uống thuốc tránh thai khẩn cấp thế nào cho an toàn?

Thứ tư, 12/02/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không được phép sử dụng quá 2 lần thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh trong tương lai.

(Tinmoi.vn) Không được phép sử dụng quá 2 lần thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh trong tương lai.

 


Em và bạn gái em quen nhau được khá lâu, do là cô ấy ở xa nên một hôm cô ấy xuống thăm em và chúng em có quan hệ tình dục. Do không kiềm chế được bản thân, em đã không dùng biện pháp tránh thai an toàn là dùng bao cao su. Em đã xuất tinh trong vào cô ấy, chúng em quan hệ 2 lần và cả 2 lần đều xuất tinh trong. Khoảng 6 tiếng sau thì cô ấy có uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72h. Cô ấy có kinh cách đây nửa tháng, nhưng không đều do trước đó có dùng thuốc tránh thai.

Liệu có xảy ra chuyện ngoài ý muốn không ạ, mong chuyên mục giải đáp cho em ạ. Em xin chan thành cám ơn!.

[email protected]

Xuất tinh trong, uống thuốc tránh thai khẩn cấp thế nào cho an toàn trong 1 tháng

Không được phép sử dụng quá 2 lần thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh trong tương lai (ảnh minh họa)

Trả lời:

Việc bạn gái của bạn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sau 6 tiếng quan hệ tình dục để phòng tránh có thai ngoài ý muốn là biện pháp khá an toàn. Tuy nhiên, trước đó nửa tháng bạn gái của bạn cũng dùng thuốc tránh thai khẩn cấp thì những lần quan hệ sau không được phéo sử dụng nữa bởi khuyến cáo trong 1 tháng, không được phép sử dụng quá 2 lần thuốc tránh thai khẩn cấp nếu như không muốn phải đối diện với nguy cơ vô sinh trong tương lai.

Mặc dù khả năng mang thai của bạn gái em rất khó xảy ra nhưng điều quan trọng mà các em cần phải lưu ý lúc này chính là các em không nên quan hệ tình dục không an toàn sau đó lại sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp bừa bãi như vậy.


Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Bs. Thùy Dương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bí quyết cùng lên đỉnh với tư thế 69 đúng cách

(Tinmoi.vn) Tư thế 69 không “yêu” thực sự nhưng là tư thế độc đáo, cách nhanh nhất để đốt cháy đối phương trên giường. Muốn thực hiện hoàn hảo tư thế này đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt từ hai phía, nếu gượng ép dễ gây tổn thương đối phương.