Tin mới

Xúc động chú chó ngồi chờ chủ ngoài bệnh viện

Thứ hai, 01/06/2015, 18:21 (GMT+7)

Clip chú chó ngồi ngoài hành lang chờ chủ trong bệnh viện đã lay động hàng triệu trái tim người xem.

Clip chú chó ngồi ngoài hành lang chờ chủ trong bệnh viện đã lay động hàng triệu trái tim người xem.

Xem clip: Chú chó ngồi đợi chủ ngoài bệnh viện

[mecloud]JZChYmPIhk[/mecloud]

Clip được làm bởi một nhóm làm phim Argentina đã thực hiện một đoạn phim ngắn mang tên "The Man and the dog" (Người đàn ông và chú chó) để nói về tình cảm giữa chú chó và người chủ già của mình.

Chú chó và người chủ già luôn quấn quýt bên nhau như hai người bạn. Đến một ngày, người chủ bị bệnh phải nhập viện, do không được vào bên trong, chú chó đã nằm ngoài đợi chủ nhân.

Chú chố đứng ngoài đợi chủ

Một ngày, có người phụ nữ trẻ ngồi trên chiếc xe lăn ra khỏi cửa viện, bỗng nhiên chú chó nhảy chồm lên tỏ vẻ thân thiết với cô. Lý do chính là người chủ của chú chó đã hiến tặn nội tạng cho cô gái.

 

Chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần kể từ ngày đăng tải, "The man and the dog" đã đạt được gần 2,7 triệu lượt xem, cũng như hàng trăm bình luận xúc động.

Một thành viên chia sẻ: "Chuyện này chắc dựa theo một clip có thật trên Facebook, clip về người của bệnh viện quay dc chú chó chạy theo xe cấp cứu vì có chủ nó trên đó, xe cấp cứu fải dừng lại mở cửa cho nó lên luôn, vô tới bệnh viện thì nó nằm dưới chân giường của chủ".

"Clip thật xúc động, chó luôn là động vật giàu tình cảm và trung thành mà. Ban đầu mình không hiểu vì sao chú chó lại mừng khi thấy cô gái ngồi xe lăn đi ra nhưng sau này đã rõ, linh thiêng thật, yêu những chú chó. Ý tưởng hay và sáng tạo, lại thâm thúy nữa chứ" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news