Tin mới

Xúc động clip: Cụ bà ngồi nói chuyện với bóng mình trong gương mà cứ ngỡ bạn thân

Thứ ba, 22/08/2017, 14:09 (GMT+7)

Hình ảnh cụ bà khoảng 80 tuổi, tóc bạc phơ, mặc áo bà bà, quần lụa đen tâm sự mọi chuyện từ “trên trời dưới biển” với chính bóng của mình trong gương khiến ai cũng phải nghẹn ngào.

 

 

Ai rồi cũng phải già - đó là lý do clip về một cụ bà ngồi nói chuyện cả tiếng với bóng mình trong gương đang được Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ 2 ngày qua. Clip vì vừa vui, vừa thương và mọi người lại vừa thấy mình trong đó ở tương lai.

Bạn đầu cô nhân viên tưởng cụ bà vào mua đồ cho cháu, nhưng không phải: “Cháu cho bà vào thăm bạn thân! Lâu quá rồi không được gặp nó”.

Cô nhân viên một mực khẳng định cửa hàng chỉ có mình cháu. Bà cụ không nói gì, cứ thể đi thẳng vào chỗ gương to.

Sau đó cụ bà kéo ghễ để ngồi tâm sự với “ bạn thân” cho dễ. Bà bảo: "Em không được khỏe. Nhìn yếu tợn. Ăn một bữa vài hạt cơm. Không ăn được. Con cháu cứ bảo bà ăn ít nhưng không ăn được phải chịu chứ biết làm sao. Muốn ăn cơm có, thức ăn có nhưng không ăn được. Nuốt vào nó nghẹn. Đến khổ thế.

Rồi bà ghé mặt sát vào gương để nói cho "bạn thân" nghe rõ hơn: "Thế có muốn hỏi gì không? Không hả? Thôi tôi với bà gặp nhau tí thế là được rồi".

Sau vài giây trầm tư, bà nhận xét "bạn thân": "Bà thế khỏe đấy. Nhiều tuổi thế mà khỏe đấy". Rồi chỉ sang cô gái để hỏi bà bạn:"Đây là con dâu thứ mấy?".

Bà cụ cứ thế ngồi nói chuyện với “ bạn thân” cả buổi chiều với những câu chuyện trên trời dưới biển. Nhìn cụ bà ai cũng phải ứa nước mắt.

Một người bày tỏ:"Nhìn bà thật hồn nhiên khi nói chuyện với bạn thân của bà"; "Nhìn bà con nhớ đến ngoại".

Một ý kiến khác: “Thương và tội cụ quá. Chắc lâu rồi không có ai nói chuyện với cụ".

Cũng có không ít người nghẹn ngào khi nghĩ đến mình trong tương lai.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news