Tin mới

Xúc động clip "nghìn năm chưa bao giờ dám thổ lộ" về bố

Thứ hai, 05/10/2015, 14:43 (GMT+7)

Mỗi người lớn lên, nếu may mắn, sẽ có được những kỷ niệm gắn liền với ngườn đàn ông mang tên “Bố” là thông điệp trong đoạn video "Từ đầu tiên bạn nghĩ đến bố là gì? mà nhóm Thasanova muốn gửi gắm.\n 

Mỗi người lớn lên, nếu may mắn, sẽ có được những kỷ niệm gắn liền với ngườn đàn ông mang tên “Bố” là thông điệp trong đoạn video "Từ đầu tiên bạn nghĩ đến bố là gì? mà nhóm Thasanova muốn gửi gắm.

Video: Từ đầu tiên bạn nghĩ đến bố là gì?

Trong đoạn phỏng vấn trên Thasanova phỏng vấn 40 bạn trẻ với những câu hỏi liên quan đến bố "từ đầu tiên bạn nghỉ đến bố là gì?. Bạn muốn thay đổi điều gì ở bố mình?, lời chúc bạn muốn gửi đến bố?"...

Đúng như tinh thần của Thasanova 40 người trẻ có những câu trả lời bộc phát về bố, từ những điều không hài lòng như “bố hay không ở với gia đình, khắt khe, không coi trọng năng lực con cái”, đến những tình cảm thầm kín nghìn năm chưa bao giờ dám thổ lộ “bố lúc nào cũng luôn có mặt ở đó giúp đỡ con, con muốn ôm lấy bố, con xin lỗi bố rất nhiều”.

 
 

Clip "Từ đầu tiên bạn nghĩ đến bố là gì?" là những chia sẻ từ trái tim mà "nghìn năm mới dám thổ lộ" của một nhóm bạn trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Clip cũng khiến người xem sụt sùi vì những khoảnh khắc các bạn trẻ gửi lời yêu đến bố. Đó là lời cảm ơn, lời chúc sinh nhật yêu thương chưa từng được nói trực tiếp, lời xin lỗi đã lỡ làm bố buồn, hay khuyên bố trân trọng thời gian bên gia đình, tôn trọng những điều con cái làm được.

Khoảnh khắc chàng trai vừa rớt nước mắt vừa nói về bố khiến nhiều người nghẹn ngào bởi lẽ, tình cảm giữa những người đàn ông với nhau thường không bao giờ được chia sẻ. Có thể nói, nếu như tình cảm mẹ con thường dễ gửi trao, hay được khai thác thì tình bố con lại khiêm nhường hơn khi người trong cuộc thường cất cho riêng mình. Clip là dịp để người trẻ thổn thức, là cơ hội để nói lên những niềm sâu kín về bố. Nhưng cũng là thông điệp gửi đến những đàn ông trụ cột trong gia đình ở hiện tại và tương lai.

 

Mỗi người lớn lên, nếu may mắn, sẽ có được những kỷ niệm gắn liền với ngườn đàn ông mang tên “Bố”. Ảnh chụp màn hình

Clip về Bố nằm trong serri video Thasanova (thấy sao nói vậy) của nhóm bạn trẻ sống tại TP.HCM. Xuất phát từ mục tiêu giúp người trẻ nói lên được tiếng nói, quan điểm của mình về một vấn đề, một sự vật hiện tượng dưới cái nhìn khác nhau. 

Hai clip trước đây chủ đề "Đại học" và "Đĩ" nhận được sự phản hồi lớn từ cộng động mạng với hơn 10.000 lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt. Chủ đề "Đại học" còn tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt giữa cư dân mạng về vấn đề có nên bất chấp sở hữu bằng đại học hay không?

Hiện nay nhóm Thasanova ngày càng được nhiều bạn trẻ ở trong nước và các bạn du học sinh biết đến, nhóm thường xuyên nhận bài cộng tác, chia sẻ những vấn đề nổi cộm hiện nay dưới góc nhìn của người Việt trẻ. 

Ngoài ra nhóm còn thực hiện những video về giới trẻ nhằm khai quật và phá bỏ những định kiến từ lâu trong xã hội. Sắp tới nhóm Thasanova có dự án hợp tác với Liên hợp quốc để thực hiện những nội dung dành cho giới trẻ trong khoảng thời gian tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thasanova bố