Tin mới

Xúc động hình ảnh mẹ chụp cùng con gái dị tật đang lan truyền trên mạng xã hội

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh với những dòng chia sẻ đầy xúc động của một người mẹ dành cho con gái khiến cư dân mạng không cầm nổi những giọt nước mắt.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh với những dòng chia sẻ đầy xúc động của một người mẹ dành cho con gái khiến cư dân mạng không cầm nổi những giọt nước mắt.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ và lượt thích từ Cộng đồng mạng.

Bức ảnh được cộng đồng mạng lan truyền ghi lại khoảnh khắc của một bà mẹ trẻ xinh đẹp chụp ảnh cùng cô con gái nhở bị dị tật gương mặt. Kèm theo bức ảnh là những lời nhắn đầy tình cảm dành cho con gái: "Dù ra sao con vẫn là con của mẹ, đi hết cuộc đời mẹ vẫn là mẹ của con."

Trong ảnh, người mẹ đang mím chặt đôi môi của mình bên cạnh con gái. Nhiều người cho rằng, chị đang mím môi để giống con mình và ngăn những giọt nước mắt ngừng rơi trên má.

Những hình ảnh của cô bé được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhiều cư dân mạng để lại những lời động viên thể hiện sự đồng cảm đối với hai mẹ con.

Không chỉ là những lượt like (yêu thích) mà dân mạng ngay lập tức để lại những dòng bình luận chia sẻ với người mẹ này đồng thời thể hiện sự đồng cảm, những lời động viên.

Facebok Nguyễn Điệp xúc động: "Một người mẹ tuyệt vời! Dù con mình có làm sao vẫn mãi mãi là con của mình! Bố mẹ sẽ không bao giờ từ bỏ giọt máu của chính mình dù cho nó không hoàn hảo".

Bạn Đỗ Thu Hà cũng không giấu được nỗi lòng: "Tôi thấy cô ấy đang mím môi để giống con mình. Tôi thấy cô ấy yêu con cô ấy thế nào, mong hai mẹ con mạnh khỏe". 

[mecloud]BzbkYWyPk1[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người mẹ trẻ