Tin mới

Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương

Chủ nhật, 25/09/2016, 07:55 (GMT+7)

Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương để lại nhiều tiếc thương vô ngàn cho làng giải trí Hoa Ngữ. Người bạn thân thiết của nam diễn viên là Trần Kiều Ân khiến nhiều người hâm mộ phải xót xa khi chia sẻ tâm thư xúc động gửi tặng người ban thân thiết.

Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương để lại nhiều tiếc thương vô ngàn cho làng giải trí Hoa Ngữ. Người bạn thân thiết của nam diễn viên là Trần Kiều Ân khiến nhiều người hâm mộ phải xót xa khi chia sẻ tâm thư xúc động gửi tặng người ban thân thiết.

Trần Kiều Ân đã gặp nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì không đăng tải thông tin về sự ra đi của Kiều Nhậm Lương. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên cho biết cô đã khóc rất nhiều khi nghe tin nam diễn viên qua đời.

Tại tang lễ, Trần Kiều Ân xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy và không ngừng khóc tiếc thương cậu em trai thân thiết.

Trần Kiều Ân tiều tụy tại tang lễ Kiều Nhậm Lương

Tối muộn ngày hôm qua (22/9), Trần Kiều Ân khiến tất cả người hâm mộ phải xúc động xót xa với một bài viết dài trên mạng xã hội Weibo, kèm theo đó là hình ảnh ngọt ngào của cô và Kiều Nhậm Lương. Toàn bộ bài viết của Trần Kiều Ân như sau:

"Sinh mệnh là gì nhỉ? Sinh mệnh chính là không biết điều gì là tốt. Em mãi mãi dừng lại ở ngày 16/9/2016. Em là người bạn đầu tiên chị quen biết ở đây. Vừa gặp mà đã quen thân, chúng ta giống nhau nên càng hiểu nhau hơn. Em thương chị như thể em yêu chiều, thương yêu con gái của em. Em nhỏ tuổi hơn mà em lại nhường nhịn chị, em là một quý ông đấy. Em lúc nào cũng nghĩ cách làm chị bất ngờ và vui mừng, em là ông già Noel của chị, em là Doraemon Kimi của chị, là quý ông "ước gì được nấy" của mọi người.

 

Em đi rồi...

Em đi bình thản đến vậy, cô đơn đến vậy, khiến người khác trở tay không kịp như vậy. Chị trở nên mông muội. Chị tự trách mình nhiều hơn, chị không biết rằng em bị bệnh nặng đến vậy. Xin lỗi em, xin lỗi em vì sự nhận thức muộn màng của chị. Xin lỗi em, xin lỗi em, vì chị đã không quan tâm em nhiều hơn. Chị thương em vì những nỗi khổ mà em đã phải chịu đựng. Chị không muốn phải rời xa em. Tại sao lại là em? Tại sao có thể là em? Chị không biết điều gì mới là tốt, chị tiếc nuối nhiều hơn. Em để lại cho thế giới này, mọi người, bạn bè và cả người hâm mộ những sự tiếc nuối vô vàn.

Tình bạn thân thiết của Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương.

Chị đến tiễn em đi, em cứ lặng lẽ nằm ở nơi đó, giống như là đang ngủ vậy. Chị chưa từng nghĩ đến việc có một ngày phải đưa tiễn em như thế này. Chị chưa từng nghĩ đến việc trùng phùng chính là giã biệt.

Đời người vô thường. Em đang nhìn mọi người ư, em nghịch ngợm như vậy, nhất định sẽ tới lễ cáo biệt của mình để xem xem có bao nhiêu người thương yêu em đúng không? Ba lạy cuối cùng, ánh nhìn cuối cùng, chị thầm thì nói lời tạm biệt tới em.

 

Tạm biệt em, tạm biệt Kimi. Cảm ơn em đã ở bên cạnh chị những ngày tháng qua, người bạn thân thiết nhất của chị. Cảm ơn tình bạn chân thành của em, chị sẽ ôm lấy nó thật chặt. Em là thiên tài, cảm ơn em đã mang ánh sáng và sự ấm áp đến cho mỗi người. Bạn bè nói với chị rằng, những người yêu thương chị sẽ trở thành những vì sao bảo vệ chị. Chị không biết em đã trở thành vì sao chưa nhỉ? Nhưng dù em trở thành bất cứ loại sức mạnh vật chất nào, mọi người cùng sẽ dùng những hình thức khác nhau để có được em.

Đời người chính là mất đi trong lúc có được, có được trong lúc mất đi.

An nghỉ nhé Kimi. Hôm nay Tiểu Ma đã gửi lại chị món quà sinh nhật năm sau mà em đã sớm chuẩn bị cho chị, định năm sau tận tay tặng chị. Chị muốn khóc quá. Cảm ơn em Kimi, thường xuyên tới thăm chị nhé, được không. Bởi vì chị sẽ nhớ em rất nhiều!".

Dòng chia sẻ của Trần Kiều Ân nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

 

Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là bạn bè thân đã 7 năm. Cả hai nhờ một chương trình truyền hình mà quen biết nhau và trở thành tri kỷ. Kiều Nhậm Lương đối đãi với Trần Kiều Ân rất chu đáo và tình cảm, những dịp đặc biệt như sinh nhật, Giáng sinh đều tận tâm chuẩn bị quà tặng ngọt ngào, không chỉ vậy còn đến tận trường quay của Trần Kiều Ân để thăm hỏi động viên cũng như tạo bất ngờ cho Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của công ty quản lý Jungiery.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Nhậm Lương