Tin mới

Xúc động tin nhắn cuối cùng con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên

Thứ bảy, 04/07/2015, 09:17 (GMT+7)

Trước sự mất mát quá lớn, con gái Bông Mai của nhạc sĩ An Thuyên đã chia sẻ những tin nhắn đầy xúc động cuối cùng mà cô gửi cho ba.

Trước sự mất mát quá lớn, con gái Bông Mai của Nguyễn An Thuyên ..

Trước đó trong tin nhắn Bông Mai gửi cho nhạc sĩ An Thuyên ngày 19/6, chị dặn dò nhạc sĩ An Thuyên giữ gìn sức khỏe và dự định sau khi trở về sẽ cùng anh trai đưa cha đi khám bệnh. 

"Ba ơi! Thứ hai con đi công tác về rồi con và anh Hiếu đưa ba đi khám tổng quát nhé! Ba đi khám để yên tâm công tác, sáng tác nhiều hơn ba ạ. Với lại, chiều ba đi làm về, ba đi bộ 30 phút cho khoẻ rồi ăn cơm cho ngon ạ. Bọn con mong ba có nhiều sức khoẻ hơn nữa vì ba còn nhiều dự định mà con cũng muốn được tham gia cùng ba.
 
Con biết ba không thoải mái lắm khi đi khám ở đây. Nhưng ba cố gắng không để ý những chuyện bên ngoài để đảm bảo sức khoẻ cho ba trước được không ạ? Dạo này con thấy mẹ lo cho ba nhiều quá nên con cũng lo theo. Con sẽ động viên cả mẹ đi khám, con và anh Hiếu cũng đi khám tổng quát một lần cho yên tâm".
 

Tin nhắn Bông Mai gửi ba.

 
Trả lời tin nhắn của con gái, nhạc sĩ An Thuyên chỉ viết ngắn gọn: "Ok con gái".
 
Ngày 24/6, Bông Mai tiếp tục nhắn tin động viên nhạc sĩ An Thuyên: "Ba ơi! Ba đi ngủ sớm để mai đi cho đỡ mệt ba ạ. Mọi việc chỉ mới là hiện tượng nên mình sẽ biết cách để xử lý nó tốt nhất. Ba yên tâm là con lúc nào cũng ở cạnh ba nên việc gì con cũng làm được. Chỉ cần ba cố gắng cùng với con là được. Con là con gái của ba, giống ba nên nhất định mọi việc ba và con đều không bỏ cuộc ba nhé".
 

Bông Mai đang là biên tập viên âm nhạc tại VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Trước khi trở thành một người làm truyền hình, Bông Mai được biết tới với vai trò ca sĩ. Chị cùng với Xuân Nhị, Nguyệt Anh tạo nên nhóm Con gái được yêu mến một thời.

Đối với Bông Mai, ba là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của chị. Chính ba là người đưa chị đến với âm nhạc, khơi gợi năng khiếu âm nhạc trong chị. Chị cũng giống như hầu hết những đứa con thần tượng bố, đều thấy ba mình đặc biệt.

Bông Mai và ba An Thuyên.

Nhạc sĩ An Thuyên sinh năm 1949 tại xã Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Ông được công chúng biết đến và yêu mến qua các ca khúc như: "Em chọn lối này", "Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác", "Hành quân lên Tây Bắc", "Chín bậc tình yêu", "Huế thương", "Neo đậu bến quê", "Mẹ Việt Nam anh hùng", "Ca dao em và tôi"...
Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên khiến không ít người đau xót.
Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, ông còn có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ đạo diễn, nghệ sĩ Ngô Huyền Lâm và hai người con cũng khá nổi tiếng là nhạc sĩ An Hiếu và ca sĩ, BTV Bông Mai.
Giang Trần (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news