Tin mới

Xúc động với món quà người cha nghèo dành tặng con gái nhân ngày 1/6

Thứ năm, 02/06/2016, 08:54 (GMT+7)

Hình ảnh người cha trong bộ quần áo lấm lem đầy dầu mỡ, tay cầm món quà cho cô con gái nhỏ khiến người xem không khỏi xúc động. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh đã nhận hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận.

Hình ảnh người cha trong bộ quần áo lấm lem đầy dầu mỡ, tay cầm món quà cho cô con gái nhỏ khiến người xem không khỏi xúc động. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh đã nhận hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận.

Món quà nhỏ của người cha khiến dân mạng xúc động. Ảnh chụp màn hình.

Trong ngày hôm qua, một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh người cha đi chiếc xe máy cũ, quần áo lấm lem giữa trời nắng chói chang, trong tay cầm một chú gấu nhồi bông.

Bức ảnh được chia sẻ kèm nội dung: "Quà 1/6 của bố! Một người đàn ông làm nghề cơ khí, người dính đầy dầu mỡ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trên đường về nhà cầm theo món quà là chú gấu bông tặng con gái". Chỉ sau vài giờ chia sẻ, khoảnh khắc này hiện thu hút gần 10.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận.

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động trước tình cảm người cha dành cho con.

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ hơn cha". Tài khoản BEATVN bình luận

Thành viên Vũ Hoàng nhân tiện chia sẻ kỷ niệm đẹp: "Xúc động quá! Nhớ ngày xưa bố đi bộ đội được nghỉ phép mua cho con búp bê bằng nhựa, mình giữ đến tận bây giờ, cảm thấy nó như báu vật".

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của bức ảnh và cho rằng, đây là chỉ là trò dàn dựng, thích gây chú ý.

Thành viên Nghĩa PT viết: "Sao biết được là món quà tặng cho con hay chụp được hình rồi viết bừa?".

"Giờ những hình ảnh này trên mạng xã hội nhiều lắm. Các thanh niên lại thích dàn dựng, kể khổ ý chứ", bạn Vũ Long tỏ ra kinh nghiệm.

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh trên Zing.vn, anh An Đàm cho biết: "Trên đường đi làm khoảng 9h30 sáng, mình tình cờ chụp được ảnh ở đoạn đường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một".

Theo anh An Đàm, người đàn ông này 35 tuổi, làm nghề cơ khí, mua gấu bông về tặng con gái nhân ngày 1/6.

Trước những ý kiến trái chiều, cho rằng bức ảnh được dàn dựng, anh nói: "Mình không quan tâm lắm. Ai nghĩ gì kệ họ thôi. Đây là khoảnh khắc khó gặp được nên mình chụp lại".

Nếu xét trên khía cạnh khách quan, thì cho dù bố mẹ chúng ta có nghèo hay vất vả tới đâu thì cũng luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho con cái. Vì thế, câu chuyện món quà trên không có lý do gì mà phải dàn dựng.

Hiện tại, hình ảnh người cha già lam lũ, đi một chiếc xe cà tàng, quần áo lấm lem vẫn không quên xách túi quà nhỏ, hay một con thú bông bé để mang về tặng cho đứa con nhỏ vẫn đang khiến cư dân mạng ngưỡng mộ và cảm động đến rơi nước mắt.

Cô bé ngủ ngon lành trên lưng người cha đang tất bật mưu sinh đã khiến Cộng đồng mạng cảm động. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trên fanpage Hội tặng đồ miễn phí cũng chia sẻ hình ảnh xúc động về người cha địu con gái trên chiếc xe đạp cà tàng. Đồng thời, không quên kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news