Tin mới

Xưng thầy giáo giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 4

Chủ nhật, 29/03/2015, 21:15 (GMT+7)

Sau khi đã có hơi men Thắng đi vào trường học và tiến lại các học sinh xưng danh “là thầy giáo” và giở trò đồi bại với một học sinh lớp 4.

Sau khi đã có hơi men Thắng đi vào trường học và tiến lại các học sinh xưng danh “là thầy giáo” và giở trò đồi bại với một học sinh lớp 4.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại thôn Ấp Dừa, xã Trung Chính) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị T., (SN 2005), học sinh trường tiểu học Trung Chính (Lương Tài).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 18/3, sau khi đã có hơi men Thắng đi vào trường học và tiến lại các học sinh xưng danh là “ thầy giáo” rồi yêu cầu các học sinh đi vào lớp. Hắn giữ cháu T. lại và nói: "Ở lại thầy bảo cái này…”. Vì các em học sinh còn nhỏ nên răm rắp nghe theo.

Xưng thầy giáo giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 4 - Ảnh 1

Trường Tiểu học xã Trung Chính - nơi xảy ra sự việc.

Hắn lập tức kéo cháu bé vào trong nhà vệ sinh của trường khóa cửa lại, Do sợ hãi nên cháu bé gào khóc kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu, các em học sinh đã nhanh chóng chạy ra nhà vệ sinh để mở cửa xông vào. Thấy vậy, Thắng bỏ chạy.

Ông Nguyễn Hữu Bằng - Hiệu trưởng trường tiểu học Trung Chính cho biết: “Sau khi hay tin tôi gọi cháu T. cùng một số học sinh chứng kiến vụ việc lên để trao đổi và biết được trước đó có một đối tượng lạ mặt vào trường thực hiện hành vi đồi bại đối với T.. Sau đó, chúng tôi đã báo cho gia đình và Công an ".

Xưng thầy giáo giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 4 - Ảnh 2

Bố mẹ nạn nhân.

Trao đổi với PV, anh Q. (bố nạn nhân) cho hay: "Sau khi xảy ra sự việc, cháu có tâm lý hoảng sợ, không dám ngủ một mình, đi đâu cũng cần bố mẹ đưa đi. Tôi không thể tha thứ cho con người này".

Vợ chồng anh Q. chỉ mong muốn các cơ quan chức năng phân xử đúng người đúng tội để đòi lại một phần nào đó danh dự cho gia đình và cho cháu.

Vợ của Thắng cho hay, mong sao gia đình nhà nạn nhân tha thứ và chấp nhận "giải quyết tình cảm" để Thắng có cơ hội được về chăm sóc hai đứa con thơ dại. Được biết, Thắng đã có tiền án 6 năm tù.

Ông Lê Mạnh Hùng, trưởng thôn Ấp Dừa nhận xét, Thắng ở địa phương cũng khá hiền lành, chăm chỉ chịu khó, không phải là đối tượng hay rượu chè. Hai vợ chồng Thắng đã kết hôn được hơn chục năm nay, có với nhau 3 người con.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news