Tin mới

Yamaha Acruzo 125cc có những gì?

Thứ bảy, 17/10/2015, 08:12 (GMT+7)

Acruzo 125cc thực sự là một sản phẩm đáng chú ý của Yamaha khi sở hữu nhiều tính năng đáng giá như cốp rộng, ổ khoá thông minh, động cơ tiết kiệm ...

Acruzo 125cc thực sự là một sản phẩm đáng chú ý của Yamaha khi sở hữu nhiều tính năng đáng giá như cốp rộng, ổ khoá thông minh, động cơ tiết kiệm ...

1. Cốp rộng

Cốp rộng là một lợi thế lớn của Yamaha Acruzo 

Có thể nói cốp rộng là điểm nổi bật đầu tiên khi người ta nhắc đến chiếc Yamaha Acruzo 125cc khi có dung tích lên đến 37 lít. Con số này tương tự với Honda LEAD, có thể bỏ vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu đi cùng mộ số phụ kiến tốn diện tích như túi xách, áo mưa ...

2. Ổ khóa đa chức năng

Ổ khóa tích hợp nhiều chức năng

Tiếp tục là một tính năng nhằm tiện ích cho người dùng. Ổ khóa của Yamahoa Acruzo 125cc được tích hợp khóa điện, khóa cổ, mở nắp bình xăng, mở cốp xe, nắp chống trộm và đèn LED giúp người dùng dễ dàng cắm chìa trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, Acruzo còn được trang bị chức năng định vị xe thông minh qua một nút bấm trên chìa khóa.

3. Trọng lượng nhẹ

Hướng tới khách hàng nữ, Yamaha Acruzo 125cc chỉ có tổng trọng lượng 99 kg nhờ khung xe thiết kế mới. Với con số này, "cân nặng" của Acruzo chỉ ngang với Yamaha Sirius và nhẹ hơn 14 kg so với đối thủ đồng hạng Honda LEAD.

4. Động cơ tiết kiệm

Dù không được đánh giá cao về công suất và mô men xoắn, nhưng Yamaha Acruzo lại khiến nhiều người chú ý bởi sử dụng động cơ Blue Cỏe. Chưa có đánh giá chính thức về mức tiêu hao nhiên liệu của Acruzo, nhưng một mẫu xe ga của Yamaha là Grande sử dụng Blue Core chỉ tiêu hao hết 1.4l/100km trong hành trình Blue Core Touring diễn ra hồi tháng 5/2015.

Động cơ Blue Core cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.

Yamaha cho biết để có được khả năng tiết kiệm như vậy các kỹ sư đã tăng cường hiệu suất đót cháy hỗn hợp nhiên liệu. Việc thiết kế lại cổng nạo và buồng đốt trên động cơ Blue Core cho phép giảm thời gian lãng phí trong quá trình đốt cháy, góp phần tạo ra một động cơ với vòng tua thấp và mô men xoắn cao.

Ra mắt từ ngày 5/10, Yamaha Acruzo là bước đi chiến lược tiếp theo sau hai cái tên ỲZ-R3 và NM-X. Acruzo có kích thước tổng thể là 1.805 x 685 x 1.145 (Dài x Rộng x Cao), độ cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 125 mm.

Trang Vu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news