Tin mới

Yamaha FZ-S 2.0 : Xe châu Á, cốt cách châu Âu

Thứ tư, 10/09/2014, 15:38 (GMT+7)

Yamaha FZ-S 2.0 2014 được coi là phiên bản nâng cấp đáng kể về\nngoại hình của dòng xe cỡ nhỏ Yamaha FZ-S vốn khá được chú ý tại thị\ntrường châu Á bằng một phong cách châu Âu hơn.

Yamaha FZ-S 2.0 2014 được coi là phiên bản nâng cấp đáng kể về ngoại hình của dòng xe cỡ nhỏ Yamaha FZ-S vốn khá được chú ý tại thị trường châu Á bằng một phong cách châu Âu hơn.

 

Được giới thiệu từ đầu tháng 7 vừa qua tại Ấn Độ, Yamaha FZ-S 2.0 được thị trường đón nhận bằng nhiều tín hiệu lạc quan bởi đường nét thiết kế được thừa hưởng khá nhiều từ chiếc Yamaha MT09 mới nhất, đi kèm với đó là một số điểm nhấn như thay đổi về động cơ cũng như yên xe được phân đôi....Những chiếc FZ-S 2.0 đầu tiên đã đặt chân đến Hà Nội tại showroom Thưởng motor 41 Lê Văn Lương.

Thiết kế tổng thể của FZ-S 2.0 2014 không quá khác biệt các phiên bản trước đó. Sự thay đổi dễ nhận ra của phiên bản này là cụm đèn pha mới

Điểm nhấn của xe là yên xe rời, tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Được biết yên xe được Yamaha nâng cao thêm 10mm và phần yên lái cùng với yên phụ cũng được làm rộng hơn.

Phần đầu xe với dàn nhựa được cải tiến khá đẹp mắt

Đèn đuôi xe và tay cầm sau được thiết kế lại tiện dụng hơn.

Yamaha FZ 2014 được trang bị động cơ Blue Core, thế hệ động cơ mới nhất của Yamaha. Dung tích máy 149cc và phun nhiên liệu điện tử mới. Không chỉ cắt giảm tình trạng ma sát, động cơ Blue Core của Yamaha còn rất nhẹ. Nhờ đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được Yamaha cho biết giảm 15% so với trước.

Cụm động cơ Blue Core trang bị trên FZ-S 2.0 mang công suất tối đa 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,9 Nm tại 6.000 vòng/phút. Như vậy, về sức mạnh chiếc FZ-S 2.0 không vượt trội so với thế hệ cũ, có lẽ Yamaha muốn nhấn mạnh đến tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Bên cạnh đó, những chi tiết như táp lô điện tử, màu sơn ánh kim loại cũng khiến xe trở nên Âu hơn khá nhiều.

Hiện tại, Yamaha FZ-S 2.0 2014 có giá bán rơi vào khoảng hơn 70 triệu đồng tại Việt Nam ( Giá bán tham khảo tại showroom Thưởng Motor 41 Lê Văn Lương ). Cảm ơn Thưởng Motor đã giúp đỡ thực hiện bài viết này.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news