Tin mới

Yamaha ra mắt xe tay ga “siêu dị”

Thứ sáu, 31/03/2017, 15:21 (GMT+7)

Yamaha vừa trình làng mẫu xe tay ga cỡ nhỏ 125cc có tên là QBIX. Xe có kiểu dáng độc đáo và cá tính.

Yamaha vừa trình làng mẫu xe tay ga cỡ nhỏ 125cc có tên là QBIX. Xe có kiểu dáng độc đáo và cá tính.

Bangkok Motor Show luôn là nơi các hãng xe máy Nhật như Honda, Suzuki hay Honda “khoe” những chiếc xe mới của mình. Năm nay, gian hàng của Yamaha trở nên nổi bật với mẫu xe tay ga “siêu dị” mang tên QBIX.

 

Bản thân tên chiếc xe đọc lên nghe đã lạ, đó là kiểu “chơi chữ” khi QBIX phát âm gần giống như “Cubic” – khối lập phương nhiều màu nổi tiếng. Sự “cố tình” này lí giải tại sao kiểu dáng tổng thể chiếc xe lại có hình khối nhỏ nhắn và vui mắt. Yamaha cho hay, đây là kiểu thiết kế theo ngôn ngữ “Digital Life” và hướng đến giới trẻ thành thị.

Các chi tiết nổi bật gồm đèn pha và đèn phanh dạng LED. Bảng đồng hồ LCD toàn phần. Hộc chứa đồ dưới yên dung tích 22,5 lít, tích hợp đèn soi sáng. Vành 12 inch. Hộc đồ phía trước tích hợp cổng sạc 12V.

QBIX gồm 3 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn, QBIX S và QBIX ABS. Cả 3 phiên bản đều dùng lốp không săm với lốp trước 100/90, trong khi lốp sau trên bản tiêu chuẩn là 110/90, bản S là 130/70 và bản ABS là 140/70. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống sau. Riêng bản QBIX bổ sung thêm tính năng phanh ABS và hệ thống khóa thông minh Smart Key.

Yamaha QBIX hiện tại chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với giá bán dự kiến từ 1.500 USD cho bản tiêu chuẩn.

Yamaha QBIX trang bị động cơ Blue Core xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Tích hợp công nghệ SSS ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây trên bản ABS.

Yamaha QBIX hiện tại chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan với giá bán dự kiến từ 1.500 USD cho bản tiêu chuẩn. Bản S giá 1.600 USD và bản ABS giá 1.700 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.