Tin mới

Yanbi liên tục lên tiếng xin lỗi cộng đồng LGBT

Thứ ba, 21/10/2014, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Yanbi đã liên tiếp lên tiếng xin lỗi cộng đồng LGBT và hi vọng sẽ sớm kết thúc mọi chuyện.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, nam ca sĩ Yanbi đã liên tiếp lên tiếng xin lỗi cộng đồng LGBT và hi vọng sẽ sớm kết thúc mọi chuyện.

Sau khi lên tiếng miệt thị người đồng tính, khiến dân cư mạng cùng người đồng tính đã dậy sóng chỉ trích và ném đá gay gắt. Đặc biệt hơn khi nhiều nghệ sĩ đã bức xúc lên tiếng vì điều này. Nam ca sĩ Yanbi đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng LGBT và hi vọng sẽ sớm kết thúc mọi chuyện.

Trước đó anh đã không hối lỗi điều mình nói, ngược lại anh đã không ngừng đá xéo những nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích mình. Vì nóng quá mất khôn nên đã để anh chị em bạn bè đồng nghiệp hiểu sai là mình mà vơ đũa cả nắm. Yanbi đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh chị em bạn bè đồng nghiệp và mong được mọi người bỏ qua.

Yanbi lên tiếng xin lỗi vì những câu nói đụng chạm người đồng tính.

Trước đấy Yanbi đã chia sẻ xin lỗi cộng đồng LGBT: “Mình thực sự không có thiện cảm với LGBT nhưng mình cũng không ghét gì họ cả. Bản thân mình cũng đã từng chơi và yêu quý rất nhiều bạn bè, anh chị trong nghề và mình thực sự không hề muốn miệt thị hay ám chỉ họ, thậm chí có những người mình rất tôn trọng (ngoại trừ những thành phần thảm họa như: Quân Kun, Kenny Sang... ). 

Như các bạn đã biết thì ở Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều thành phần LGBT theo phong trào chứ không phải bẩm sinh họ đã như vậy. Nên đã gây ra nhiều hiểu lầm trong công việc và cuộc sống. Mình cũng đã từng là nạn nhân của LGBT phong trào hay là LGBT "đú" khi bị nghĩ là LGBT và nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình (trong đời sống, công việc, gia đình...).

Vì nóng quá mất khôn nên đã để anh chị em bạn bè đồng nghiệp hiểu sai là mình vơ đũa cả nắm. Mình muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Có gì chưa phải mong mọi người bỏ qua cho em”.

Yanbi liên tiếp lên tiếng xin lỗi cộng đồng dân đồng tính LGBT.

Tuy đã gửi lời xin lỗi, nhưng những ngày liên tiếp Yanbi vẫn bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nặng nề cũng như cuộc sống gia đình có đôi chút ảnh hưởng. Tiếp đó, Yanbi đã tiêp tục chia sẻ lời xin lỗi và cầu xin Cộng đồng mạng không làm ảnh hưởng tới gia đình, bạn bè của mình vì họ không phải là người có lỗi trong chuyện này. 

Yanbi nói: "Xin lỗi tất cả các bạn thuộc cộng đồng LGBT, đáng lẽ ra tôi không nên nói những lời như vậy. Gia đình, bạn bè và những người yêu mến tôi họ không có lỗi gì cả, xin đừng chửi họ nữa. Tôi xin lỗi các bạn rất nhiều. Hy vọng mọi chuyện sẽ được kết thúc sớm".

Trước sự việc này Yanbi đã đánh mất niềm tin từ khán giả khi liên tiếp có những phát ngôn và hành động phản cảm. Trước đó, chàng trai này đã từng vi phạm luật giao thông, đánh bạn gái giữa đường, viết lời bài hát một cách tục tĩu,... Từ một người được giới trẻ mến mộ vì tài năng, Yanbi trở thành chàng thanh niên khiến ai cũng khó chịu vì sự tụt dốc quá lớn về nhân phẩm.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news