Tin mới

Yến Trang biến hóa đa dạng trong MV mới

Thứ năm, 05/02/2015, 15:30 (GMT+7)

Yến Trang chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi "Killer" với màn hóa thân thành sát thủ vì bị phụ tình.

 

 

 

 

 

 

 

Yến Trang chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi "Killer" với màn hóa thân thành sát thủ vì bị phụ tình.

Sau thời gian dài hoạt động trong các lĩnh vực của showbiz Việt như đóng phim, làm giám khảo, MC,.. Mới đây, Yến Trang đã chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi Killer.

Trong MV Killer, Yến Trang đem tới sự bất ngờ khi hóa thân thành một sát thủ xinh đẹp. Trải qua mối tình tan vỡ với một người đàn ông điển trai (Hồ Vĩnh Khoa đóng), từ một cô gái hiền lành, cam chịu, Yến Trang đã trở thành sát thủ chuyên nghiệp dưới vỏ bọc của một cô thư ký nhằm nuôi dưỡng âm mưu báo thù người yêu cũ.

Với vai trò là sát thủ trong MV "Killer", Yến Trang đã trải qua ít nhất 3 phân đoạn chính, khi thì trở thành hình tượng Geisha xinh đẹp, khi thì trở thành quý cô sang trọng trong bữa tiệc "Art of Celebration", khi thì trong hình tượng sát thủ lạnh lùng.

Đây cũng là sáng tác của Addy Trần được “đo ni đóng giầy” riêng cho Yến. MV do Vương Khang, một người bạn thân của Yến Trang làm đạo diễn. Yến Trang chia sẻ, với MV này, cô đã mạnh tay đầu tư tài chính khá lớn với mong muốn sản phẩm làm hài lòng khán giả, nhất là những fan đã chờ đợi cô một thời gian dài vừa qua.

Để cổ vũ tinh thần cho người chị, Hồ Vĩnh Khoa người bạn thân của mình trên con đường ca hát cũng như sản phẩm âm nhạc ấn tượng, đã nhận lời làm diễn viên trong MV của Yến Trang.

Trong MV mới này, còn có sự xuất hiện của các hotboy trong showbiz hiện nay như MC Đăng Dũng đến từ Hà Nội, chàng VJ điển trai Trương Quốc Bảo, Fame Chí Thành của "Nhân tố bí ẩn"... 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news