Tin mới

Yêu nhau 2 năm, kết hôn mới biết chồng từng là ...con gái

Thứ ba, 09/12/2014, 16:18 (GMT+7)

Trong suốt 2 năm yêu nhau và đi đến kết hôn cô gái không hề hay biết bạn trai mình thực chất là ...một cô gái.

Trong suốt 2 năm yêu nhau và đi đến kết hôn cô gái không hề hay biết bạn trai mình thực chất là ...một cô gái.

 

Charlotte Urie, 20 tuổi, sống tại quận Camden (London, Anh) đã hẹn hò với Kieran Moloney, 23 tuổi, trong suốt 2 năm mà không hề hay biết bạn trai của mình từng là một cô gái có tên Ciara.

Kieran 23 tuổi, sinh ra và lớn lên tại New Zealand và hiện đang sống tại London với bạn gái, cho biết mình sinh ra là một cô gái nhưng cảm thấy không hài lòng về giới tính của mình từ năm lên 4 tuổi.

Khi bắt đầu trưởng thành, Kieran bắt đầu cắt tóc ngắn, mặc áo rộng thùng thình để che giấu thân hình phái nữ của mình. Đến năm 16 tuổi, Kieran gặp gỡ một chuyên gia tư vấn và quyết định phẫu thuật thay đổi giới tính. Tính đến nay, Kieran đã sống với vai trò của một người đàn ông được 7 năm.

Một năm sau khi chuyển đổi giới tính, râu bắt đầu xuất hiện trên gương mặt của Kieran. Bên cạnh đó, Kieran cũng tích cực tập luyện thể hình để cơ thể phát triển cơ bắp như một người đàn ông thực sự. Kieran cũng sử dụng băng thể thao để buộc ngực của mình để che giấu bộ ngực chưa được phẫu thuật của mình. 

Tháng 11/2009, vào năm 18 tuổi, Kieran bắt đầu tiêm hóc-môn nam vào cơ thể hàng tháng và hai năm sau đó, Kieran đã chi ra 5.000 Bảng Anh để phẫu thuật cắt bỏ đôi vú phụ nữ của mình. 

Về phần mình, Charlotte cho biết cô đã thực sự sốc khi biết được sự thật người bạn trai của mình, tuy nhiên bản thân cô và Kieran cảm thấy nhẹ nhỏm vì không còn bí mật gì để giấu kín. Cô cho biết Kieran có muốn chuyển đổi giới tính hoàn toàn hay không cô đều ủng hộ bạn trai mình.

Khi được hỏi trong khoảng thời gian yêu nhau, Charlotte có bao giờ nghi ngờ về giới tính của bạn trai hay không, cô cho biết: “Hoàn toàn không, mặc dù tôi hoàn toàn là một cô gái bình thường”.

Dù đã biết bạn trai hiện tại từng là một cô gái nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ sâu đậm của 2 người và cả 2 vẫn sẽ tổ chức đám cưới như dự định ban đầu và xin tinh trùng từ bạn thân nhất của Kieran để có thể sinh con.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news