Tin mới

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ

Thứ tư, 12/09/2018, 13:57 (GMT+7)

Nhìn lại hành trình chống chọi với bệnh tật của chàng trai 21 tuổi, bất kể giây phút nào anh đều có Atittaya bên cạnh. Tình yêu ấy khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhìn lại hành trình chống chọi với bệnh tật của chàng trai 21 tuổi, bất kể giây phút nào anh đều có Atittaya bên cạnh. Tình yêu ấy khiến bao người ngưỡng mộ.

Một tình yêu trọn vẹn là cùng nhau nếm trải đủ mọi ngọt bùi, thử thách, đắng cay rồi mới đến ngày khổ tận cam lai. 

Nhưng với cái xã hội hiện đại thời nay, những tình yêu đẹp đúng nghĩa đâu còn nhiều. 

Họ có thể cùng nhau cười, cùng nhau trải nghiệm những niềm vui, những vị ngọt ngào của tình yêu nhưng đến ngày giông bão người ta lại không đủ can đảm bên nhau rồi lạnh lùng buông tay.

Đúng là hoạn nạn mới biết lòng nhau. Nhưng tấm lòng của cô gái này thì mấy ai có được. 

Cũng như bao người khác, Atittaya Chumkeaw cũng có một tình yêu tuyệt vời cùng chàng trai mà mình chọn lựa. 

Chàng trai có vẻ ngoài thư sinh, điển trai ấy tên là Pooh Chokchai Kaew, 21 tuổi, người Thái Lan. 

Thời gian tươi đẹp của cặp đôi không được bao lâu thì Kaew bị mắc một căn bệnh quái ác, ban đầu được chẩn đoán là ung thư mắt.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 1.

Cặp đôi Pooh Chokchai Kaew và Atittaya Chumkeaw

Đang từ một người đàn ông khỏe mạnh với gương mặt sáng sủa, chàng trai trẻ bỗng xuống sắc trầm trọng từ khi phát hiện ra bệnh. 

Không những thân hình gầy rộc đi mà anh còn bị biến dạng toàn bộ khuôn mặt. Người thì như bộ xương di động còn 2 con mắt thì lồi với kích thước lớn. 

Bất cứ ai nhìn thấy Kaew lúc bấy giờ đều cảm thấy vô cùng đáng sợ, nhìn qua còn không dám chứ đừng nói đến ở gần và chăm sóc hàng ngày. Thế mà cô gái nhỏ bé Atittaya đã làm được điều ấy.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 2.

Không những không hắt hủi mà Atittaya còn chăm sóc người yêu chu đáo.

Với tình yêu mãnh liệt, với niềm xót thương vô hạn thì Atittaya còn đau đớn hơn cả người bệnh. 

Bởi đó không ai khác mà chính là người đàn ông mà cô dành hết tình cảm, còn bao dự định ấp ủ, ước mơ về tương lai tươi đẹp đang dang dở phía trước. 

Số phận thật trớ trêu nhưng dù cuộc đời có bất công thế nào cô cũng sẽ gồng mình lên chống trọi. 

Giữa lúc khó khăn chồng chất khó khăn, Atittaya luôn ở bên cạnh Kaew, chăm lo cho anh từng bữa ăn, giấc ngủ.

Ban đầu, sau một đợt xạ trị, hóa trị bác sĩ nhận định: khối u có khả năng biến mất nếu chữa trị thành công, tức là vẫn còn hi vọng. 

Căn bệnh Kaew mắc phải bắt nguồn từ một loại vi rút mang tên Retinoblastoma. Tốc độ lây lan và biến chứng của nó rất nguy hiểm. 

Có thể nói ngắn gọn là Kaew mắc u nguyên bào võng mạc, là một dạng ung thư rất hiếm gặp. Khi phát hiện ra thì bệnh sẽ tiến triển rất nhanh.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 3.

Vốn là một chàng trai khỏe mạnh, đẹp trai Kaew bỗng nhiên mắc căn bệnh quái ác.

Căn bệnh quái ác đã khiến Kaew không những xấu xí mà còn càng ngày càng xấu hơn. Những tấm ảnh cho thấy khoảnh khắc nào bên cạnh anh cũng có người yêu. 

Đáng nói là nụ cười luôn thường trực trên môi cô gái nhỏ. Có lẽ cô biết rằng thời gian này người anh cần nhất là những người thân yêu. 

Ngoài quá trình chữa bệnh phải chịu nhiều đau đớn, quan trọng hơn cả là mặt tinh thần. Và Kaew đã luôn được sống trong tình yêu từ người con gái mà mình đã đặt niềm tin và hi vọng.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 4.

Atittaya luôn thường trực bên bạn trai và là người tiếp thêm sức mạnh cho Kaew.

Nhưng cuộc đời vốn không công bằng nên chẳng có phép màu nào xảy ra với cặp đôi xấu số. Kaew đã ra đi mãi mãi vào đầu tháng 9 vừa qua. 

Nhìn lại hành trình chống chọi với bệnh tật của chàng trai 21 tuổi, bất kể giây phút nào anh đều có Atittaya bên cạnh. Tình yêu ấy đã khiến bao người ngưỡng mộ. 

Người con gái ấy đã làm bao người cảm phục. Từ khi mới yêu đến ngày Kaew bị bệnh rồi ngày anh phải đối diện với cái chết, đôi bàn tay ấy vẫn nắm chặt, tiếp thêm cho anh sức mạnh sống.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 5.

Lúc đầu khuôn mặt Kaew vẫn còn rõ nét mặc dù khối u ở mắt đã sưng phồng.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 6.

Không lâu sau, căn bệnh phát triển nhanh một cách đáng sợ.

Người ra đi, người ở lại. 

Dẫu biết rằng sự sống mong manh nên không có gì là mãi mãi nhưng cặp đôi ấy đã chứng minh cho chúng ta thấy một điều: bệnh tật có bi thương và cái chết đến tàn khốc thế nào thì tình yêu vẫn là bất diệt.

Yêu nhau lúc ngọt bùi nhưng không buông tay ngày giông bão - câu chuyện nóng MXH về tình yêu khiến triệu triệu trái tim rơi lệ - Ảnh 7.

Kaew đã vĩnh viễn rời xa trần thế cùng người con gái anh yêu.

(Nguồn: Momolay, Facebook nhân vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news